14 ก.พ. 2022 เวลา 10:47 • ความคิดเห็น
ขออภัยด้วยนะคะ ขออนุญาตนำประสบการณ์การทำงานที่ดิฉันเคยได้รับมอบหมายงานที่มีความหนัก แรงกดดันสูง ที่ผ่านมา บอกกล่าวเล่าสู่กันฟัง..
เพื่อเป็นแนวทางในการปรับตัวให้พร้อมกับงานที่มีความหนักหน่วง กดดันสูงจน"ทับเส้นขอบเขตของเวลาพักผ่อน" และที่ส่งผลกระทบ ในการใช้ชีวิตประจำวัน ของดิฉันที่มีเวลางานเต็ม พื้นที่เกินวันละ เกือบ 24 ชม.
เรียกได้ว่า ทำงาน''แบบกระชาก วิญญาณ" ความรู้สึก ไปจากตัวเราเลยค่ะ
ระยะเวลางานที่หนัก (สมองเบลอ) จนมีครั้งหนึ่ง
"อาเจียนเป็นเลือด''เลยทีเดียวค่ะ สุขภาพเราแย่ลงมาก เพราะการวางงานที่มีจำนวนมากเกินขีดจำกัดของมนุษย์ มีความเครียดสูง
เพราะคำว่าให้เกียรติผู้บังคับบัญชา หัวหน้าแผนก และการที่เรารักษาหน้าที่อย่างเต็มความสามารถนี่แหละค่ะ ทำให้ประสบปัญหาการปฏิบัติงาน และการประสานงานกับเพื่อนร่วมงานโดยตรง
ขอแนะนำให้ลองหาเวลา..เข้าไปขอคำปรึกษากับหัวหน้าแผนกดูค่ะ ยิ่งถ้าคุณรีบเข้าไปปรึกษาเร็วมากเท่าไหร่ การปรับตัว ระบบการทำงานคุณจะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แถม สุขภาพคุณก็จะแข็งแรง สมองปลอดโปร่ง สุขภาพจิตดีขึ้นด้วยค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️✌️
โฆษณา