20 ก.พ. 2022 เวลา 06:00 • ครอบครัว & เด็ก
รู้ตัวมั้ย? คุณอาจอยากให้คู่สมรสเป็นแบบคุณ... และ นั่นคือการถือตัวเองเป็นรูปเคารพ!!
ด้วยความหยิ่งลำพองในตัวเอง
เราคิดว่าไม่มีแบบอย่างที่ดีไปกว่าสิ่งที่เราเป็นแล้ว
แทนที่จะปล่อยให้คู่สมรสเป็นคนที่พระเจ้าสร้างมา
เราเริ่มไม่เห็นสิ่งที่พระเจ้าทำ
ในแต่ละวัน แต่ละเดือน และแต่ละปี
เราอาจไม่เห็นคุณค่าความแตกต่างที่พระเจ้ามอบให้ และเรามักใจร้อนหากไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง
ขอบคุณพระเจ้า
ที่พระองค์ไม่ได้ให้สิ่งที่เราต้องการในบางครั้ง
พระองค์ทรงต้องการให้เรา
อดทนและเข้าใจ
สิ่งที่พระองค์ทำ
เป็นเรื่องง่ายที่จะพลาดสิ่งที่พระเจ้ากำลังทำเมื่อคุณจดจ่ออยู่กับสิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่คุณไม่ได้รับ
ยากกว่ามากที่จะเข้าใจสิ่งที่พระองค์ทรงทำ
เมื่อคุณตัดสินใจอย่างรวดเร็ว
หรือจดจ่อกับสิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่คุณคิด
ให้เราขอบคุณพระเจ้าทึ่ทรงใช้คู่สมรสของเรา
ในการสร้างให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น
ขอให้เราเป็นคนที่ทุกวันนี้เลือกความอดทนมากกว่าความสุข
ขอให้เราละวางรูปเคารพของเรา
เพื่อจะได้แสดงพระฉายของพระเจ้า
ผ่านทางคู่สมรสของเรา
เพื่อประโยชน์ของครอบครัวของเรา และโลกนี้
โปรดติดตามตอนต่อไป🤗
ฝากกด reaction ต่างๆ + แชร์
เพื่อหนุนใจเราด้วยนะคะ
🌱🌿🌱🌿🌱🌿🌱
follow page เราได้เลย
จะนำเรื่องดีๆ มีแบ่งปันอีกค่ะ🙏
ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน💘
โฆษณา