21 ก.พ. 2022 เวลา 06:17 • ครอบครัว & เด็ก
ทุกคนเข้าสู่การแต่งงานด้วยความเข้าใจผิดว่าการแต่งงานคืออะไรและอะไรที่จำเป็นสำหรับการเติบโต
อย่าทำตามแบบแผนของโลกนี้ แต่จงรับการเปลี่ยนแปลงโดยการสร้างจิตใจใหม่ จากนั้นคุณจะสามารถทดสอบและอนุมัติว่าพระประสงค์ของพระเจ้าคืออะไร นั่นคือน้ำพระทัยที่ดี เป็นที่ชื่นชอบ และสมบูรณ์แบบของพระองค์
โรม 12:2
แต่พระคำของพระเจ้ามีความชัดเจนเกี่ยวกับการเติบโต
นั่นคือกาอารักขารดูแลและความไว้วางใจ
การเป็นเจ้าของบางสิ่งคือการอารักขาดูแล
คือการรับผิดชอบ เป็นการไถพรวนดินและหว่านปุ๋ย เป็นการจัดการกับความเจ็บปวดในอดีต ความโกรธ ความแค้น นิสัยที่ไม่ดี และความเท็จที่เราเชื่อ เป็นการทำให้ตัวเราเองว่างเปล่า สถานการณ์เดียวและครั้งละวัน
ความไว้วางใจคือการพึ่งพาพระเจ้า
เป็นการมอบชีวิตและการแต่งงานของเราแด่พระองค์ แสวงหาพระองค์ในการอธิษฐานและในพระวจนะของพระองค์ แล้วรอฝน รอคอยพระองค์ให้ปรากฏพร้อมคำตอบสำหรับคำถามเหล่านั้น และเติมเต็มสิ่งที่คุณไม่เคยมีให้ด้วยตัวของคุณเอง
คืิอการพูดว่า “พระเจ้า
ไม่ว่าพระองค์ต้องการให้ฉันทำอะไร..
โปรดแสดงให้ฉันเห็น
พระองค์ต้องการให้ฉันทำอะไร..
โปรดบอกฉัน"
เมื่อฝนแห่งฤทธิ์อำนาจและความช่วยเหลือของพระองค์มา คุณต้องเชื่อฟังด้วยหัวใจของการดูแล วัฏจักรนั้นดำเนินไปวันแล้ววันเล่าและฤดูกาลแล้วครั้งเล่า จนกว่าคุณจะพบว่าตัวเองเห็นพระประสงค์ที่ดี เป็นที่พอพระทัย และสมบูรณ์แบบของพระเจ้าเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของคุณ
ขอพระเจ้าประทานวิสัยทัศน์ให้คุณเห็นสิ่งดีที่มีอยู่และให้กำลังแก่คุณในการดูแลและวางใจในสายฝนจากพระองค์
โปรดติดตามตอนต่อไป🤗
ฝากกด reaction ต่างๆ + แชร์
เพื่อหนุนใจเราด้วยนะคะ
🌱🌿🌱🌿🌱🌿🌱
follow page เราได้เลย
จะนำเรื่องดีๆ มีแบ่งปันอีกค่ะ🙏
ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน💘
โฆษณา