17 ก.พ. 2022 เวลา 07:57 • อสังหาริมทรัพย์
ใช้เหตุผล อะไรบ้าง??
ในการเลือกซื้อที่ดินปลูกบ้านอยู่อาศัย
สำหรับพี่ต้อมมี 108 เหตุผลเห็นจะได้ค่ะ เพราะการตัดสินใจ ไม่มีเพียงเราคนเดียว แต่มีครอบครัวคือทุก ๆ คนในครอบครัวต้องเห็นพ้องต้องกัน และงัดเหตุผลออกมาให้ลงตัวที่สุดกับทุกคน
เพื่อน ๆ ละคะ มีเหตุผลอะไรบ้างแชร์ และแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ จะได้เห็นมุมมองของกันและกันนะคะ
การซื้อที่ดินปลูกบ้านในความคิดพี่ต้อม หมายถึงเราอยู่ยาวจะคิดถึงสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม เพื่อนบ้านเรา เพื่อนของลูกเรา การเดินทาง ความสะดวก ความปลอดภัย การงาน การศึกษา ความเจริญ
 
เชื่อมโยงกับทุกคนในครอบครัว
ทำเลที่ตั้งคือมาเบอร์ 1
เลือกที่ดินได้แล้ว ต้องเลือกแบบบ้านให้ฟังชั่นลงตัวที่สุดกับทุกคนในบ้าน ตอบโจทย์ทุกคน
ทำเลดี ทำเลทอง ที่ดินสวย..ทิศทางลม ต้องมาค่ะ เพราะทำเลดีมีพลังงานงานดึงดูดทรัพย์สินเข้ามา และคนในครอบครัวรักและสามัคคีมีความสุขทุกวันค่ะ
ความรู้สึกที่เรามีตั้งแต่เริ่มต้นดี ทุกสิ่งดีค่ะ ที่ดินที่พี่ต้อมพัฒนาแบ่งแปลงขายนี้ สวยมาก และอยู่ในหมู่บ้าน แต่เป็นเวิ้งที่ต่อออกมา ไม่ได้อยู่ในชุมชนหรือกลางหมู่บ้าน คนนอกมาซื้ออยู่ก็สบายใจ
ลูกหลานคนในหมู่บ้านซื้อก็มีบ้านอยู่ใกล้พ่อแม่และญาติค่ะ
ที่ดินที่พี่ต้อมเลือก 👇
การตัดสินใจของพี่ต้อมในการเลือกซื้อและขายที่ดิน บ้าน คือมองไกล ที่ดินคือทรัพย์สินมรดกของลูกหลานที่รักของเราค่ะ
แล้วพบกันในบทความหน้านะคะ ขอบคุณ และสวัสดีค่ะทุกคน
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย
และธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา