17 ก.พ. 2022 เวลา 18:18 • อสังหาริมทรัพย์
เขียนโพสต์อย่างไร?? ให้โดนใจลูกค้า และเห็นภาพชัดตัดสินใจซื้อง่าย
1
การสื่อสารคือหัวใจและสำคัญที่สุด ที่จะหยุดนิ้วดึงดูดความสนใจคนที่มองหาที่ดิน
คอนเทนต์ที่เราเขียน จำเป็นต้องเขียนตรงใจกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงภาพที่เราโพสต์
สื่อสารโดนใจ
1
โพสต์นี้พี่ต้อมเขียนถึงกลุ่มคุณลูกค้าที่อยู่ในรัศมี 5 กิโลเมตรจากตำแหน่งที่ตั้งที่ดิน ที่กำลังมองหาที่ดินพร้อมปลูกบ้าน ที่ดินทำเลดี ถมแล้ว ในสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย เดินทางสะดวก
หลานผู้ถ่ายภาพสวยทุกภาพให้ค่ะ
ภาพถ่ายมุมสูงทำให้เขาเห็นตำแหน่งที่ตั้งที่ดิน(โลเคชั่น) บวกกับภาพถ่ายปกติ ช่วยให้เขามีความมั่น ไว้วางใจ ที่ดินขายตัวเอง ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจนัดหมายเข้าชมที่ดินด้วยความมั่นใจว่าตรงปกแน่นอน
1
ออนไลน์ทำให้เราสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้ามายเร็วทันใจ และลูกค้าก็ค้นหาดูมาก่อน เปรียบเทียบจนเป็นที่พอใจ จึงตัดสินใจติดต่อนัดหมายเราค่ะ
1
📌ยุคออนไลน์ สินค้าตรงปก ลูกค้าปิดการขายตัวเองก่อนทักมาค่ะ และเป็นกลุ่มที่อยู่ในรัศมี 5 กิโลเมตร เขารู้จักและเช็คได้ค่ะ
1
ฝากกดติดตามเพจด้วยนะคะ
พบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ ขอบคุณ และสวัสดีค่ะทุกคน
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย
และธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา