20 ก.พ. 2022 เวลา 10:26 • ความคิดเห็น
ตอนที่ฝรั่งมันยังนั่งรถจักรไอน้ำอยู่เลยมันก็บอกว่ามันพัฒนาแล้ว มาวันนี้เรามีรถไฟฟ้าใช้แล้ว ดีกว่ารถจักรไอน้ำตั้งไม่รู้กี่เท่า แต่ฝรั่งมันบอกว่าเรายังไม่พัฒนา
พัฒนาแล้วหรือไม่ทำไมต้องไปฟังฝรั่งมันด้วย? เราคิดค้นต้มยำกุ้งมาได้เป็นพันปีแล้ว จนบัดนี้ฮ๊อทด็อกของพวกมันก็ยังไม่อาจเทียบต้มยำกุ้งของเราได้สักที ทำไมเราไม่ด่ามันว่าด้อยพัฒนามั่งล่ะ? สัส
โฆษณา