23 ก.พ. 2022 เวลา 04:11 • บันเทิง
Simon Leviev นักต้มตุ๋นจาก The Tinder Swindler เผยว่า เขาไม่เคยหลอกใครใน Tinder
Simon Leviev นักต้มตุ๋นมือฉมังจากสารคดี The Tinder Swindler ของ Netflix ที่กลายเป็นฝันร้ายของเหล่านักปัดทั่วโลก ได้ฤกษ์ออกมาเผยเรื่องราวในด้านของเขาบ้าง หลังจากที่สารคดีได้เปิดโปงทั้งวิธีที่เขาหลอกเอาเงินจากเหยื่อจำนวนมหาศาล รวมไปถึงใบหน้า เสียง และตัวตนของเขาทั้งหมดอย่างไม่มีกั๊ก
ล่าสุด Simon Leviev ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Inside Edition ที่จะออกอากาศทั้งหมด 2 ตอนในสัปดาห์หน้า โดยเขาได้มีโอกาสแก้ต่างให้กับตัวเองและเล่าเรื่องราวในมุมมองของเขา ในตัวอย่างการสัมภาษณ์เผยให้เห็น Simon Leviev และแฟนสาวนางแบบที่อยู่เคียงข้าง เขากล่าวว่า “พวกเขาทำเป็นนำเสนอมันในรูปแบบสารคดี แต่ความจริงแล้วมันเหมือนกับหนังที่สร้างขึ้นมาเองทั้งหมด ผมไม่ได้เป็นนักต้มตุ๋น Tinder ผมเป็นแค่ชายโสดคนหนึ่งที่ต้องการจะพบผู้หญิงผ่าน Tinder เท่านั้น ผมไม่ใช่ปีศาจร้าย”
Simon Leviev ถูกศาลตัดสินให้จำคุก 15 เดือนที่บ้านเกิดของเขา ณ อิสราเอล แต่เพียงแค่ 5 เดือนเขาก็ได้รับการปล่อยตัวออกมา และกลับไปใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่าพร้อมโพสต์ภาพลงโซเชียลมีเดียเช่นเดิม ถึงแม้ว่าหลังจากที่ Netflix ปล่อยสารคดี The Tinder Swindler ออกไป เขาก็ถูกแบนจากแพลตฟอร์ม Tinder ไปเรียบร้อยแล้ว แต่สารคดีดังกล่าวกลับทำให้เขามีชื่อเสียงขึ้นมาจนกระทั่งได้เซ็นสัญญากับบริษัทตัวแทน Gitoni Inc. เพื่ออาชีพการทำงานวงการบันเทิงของเขาในอนาคต ตั้งแต่การทำพอดแคสต์ รายการหาคู่เดต ไปจนถึงการเขียนหนังสือ
ตัวแทนของเขาอย่าง Gina Rodriguez ให้เหตุผลกับ ET ว่า “ฉันรู้สึกทึ่งกับเรื่องของ Netflix เพราะฉันได้เห็นชายที่ขายเก่งที่สุดในโลก มันยังเหลือคำถามที่ไม่ได้รับคำตอบอีกมากมาย ซึ่งฉันเชื่อว่าความจริงมีสองด้านเสมอ และทุกคนควรจะได้รับโอกาสที่จะได้เล่าในด้านของตัวเองบ้าง”
เรื่อง: พิมพ์ คำภีร์
ภาพ: Simon Leviev
อ้างอิง:
โฆษณา