23 ก.พ. 2022 เวลา 09:50 • การศึกษา
: เคยได้ฟังพอตแคสต์ของ(นิ้วกลม) เขาได้ให้คำนี้มา มีน้อยเท่าไหร่ถึงจะพอ มันมาจากคำว่ามีมากเท่าไหร่ถึงจะพอ เราลองเปลี่ยนมาเป็นถามว่า. " มีน้อยเท่าไหร่ถึงจะพอค่ะ"
ความต้องการของคนเราไม่มีที่สิ้นสุดหรอกค่ะ แต่เราสามารถกลับมุมคิดได้ค่ะ..😊😊 ถ้าเรากลับมุมคิดสักวันนึงเราจะรู้คำตอบค่ะ
โฆษณา