23 ก.พ. 2022 เวลา 14:26
เพลง "ค่าของคน" มีเนื้อหาที่ไพเราะทำนองสวยงาม
ด้วยความรำลึกถึงการจากไปของนักดนตรีในดวงใจ คุณเศรษฐา ศิระฉายา ผมเลยขอเพลง "ค่าของคน"ของวง ดิอมพอสสิเบิ้ล ที่ ฮาร์ท สุทธิพงศ์เพื่อนผมl (ที่เคยได้ทำเป็นบทเรียนและมีคอร์ดประกอบ)ได้ขับร้องไว้อย่างไพเราะ เลยขออนุญาตเล่นตามประกอบไปด้วย เพลงนี้เนื้อหาดีมาก บทเพลงไพเราะมีความหมายและกำลัง... อ่านต่อ
โฆษณา