24 ก.พ. 2022 เวลา 05:03 • ปรัชญา
Hello Thursday😊☀️
เคล็ดลับ The Secret 🪄5✨
🪄พลังแห่งการ visualization (จินตนาภาพ) 💭
เหตุผลที่ว่าทำไมการ visualize หรือการจินตนาการภาพในหัวถึงมีพลัง ก็เพราะว่าเรากำลังป้อนความคิด ความรู้สึกของการเกิดขึ้นหรือการมีอยู่ของสิ่งๆ นั้นอยู่ ซึ่งมันเป็นพลังงานที่ทรงพลัง🧲
ขณะที่เรากำลังเห็นภาพเหล่านั้นในหัวของเรา เรากำลังส่งคลื่นที่ทรงพลังให้กับจักรวาล และเมื่อกฎแรงดึงดูดได้รับรู้ถึงพลังเหล่านั้น มันจะส่งกลับพลังที่เหมือนกันกลับมา คือ ภาพในหัวที่คุณคิดที่คุณเห็นมันในจินตนาการจะกลายมาเป็นความจริง🪄
คุณ Bob Doyle บอกว่าคุณต้องเอาตัวคุณเข้าไปอยู่ในความรู้สึกที่เปรียบเสมือนว่าตัวคุณได้อยู่ในรถคันดังกล่าวจริงๆ ไม่ใช่ความรู้สึกที่ว่า “ฉันหวังว่าฉันจะมีรถคันนี้ซักวัน” หรือ “มันคงจะดีถ้าฉันได้รถคันนี้” เพราะความรู้สึกใต้ข้อความเหล่านี้ มันสะท้อนและตอกย้ำถึงความยังไม่เกิดขึ้น ถ้าคุณยังวนเวียนอยู่กับความรู้สึกพวกนี้ มันก็จะเป็นเรื่องของอนาคตที่ไม่เกิดขึ้นตลอด ดังนั้นเคล็ดลับคือให้เห็นภาพของเรา ความรู้สึกของเราที่มีอยู่ซึ่งสิ่งๆ นั้นจริงๆ ในหัวของเราค่ะ💭😊
The reason visualization is so powerful is because as you create pictures in your mind of seeing yourself with what it is you want, you are generating thoughts and feelings of having it now. Visualization is simply powerfully focused thoughts in pictures, and it causes equally powerful feelings. When you are visualizing, you are emitting that powerful frequency out into the Universe. The law of attraction will take hold of that powerful signal and return those pictures back to you, just as you saw them in your mind.
“You put yourself in the feeling place of really being in that car. Not “I wish I could get that car” or “Some day I’ll have that car” because that’s a very definite feeling associated with that. It’s not in the now, It’s in the future. If you stay in that feeling, it will always be in the future.” (Bob Doyle)
หนังสือ The Secret Rhona Byrne
โฆษณา