26 ก.พ. 2022 เวลา 01:40 • ความคิดเห็น
สำหรับเรามองว่าเมื่อโตขึ้นสิ่งหนึ่งที่โตมาพร้อมกับเราคือหน้าที่และความรับผิดชอบที่มีมากขึ้น แต่ทั้งนี้ถ้าเรารู้จักจัดสรรเวลา รู้จักจัดสรรตาราง ความรู้สึกต่างๆได้ เราก็จะมีความสุข บางครั้งเราอาจจะเปลี่ยนมุมมองจากที่เคยมองว่าความสุขนั้นเกิดจากการที่เราได้พักผ่อน ได้ออกไปเที่ยว ได้ทำกิจกรรมกับคนที่เรารัก แล้วมองสิ่งที่ทำอยู่ตรงหน้าอย่างมีความสุขอาจจะเริ่มจากความสุขเล็กๆก่อนวางเป้าหมายของความสุขแบบระยะสั้น เช่น ทำงานนี้เสร็จจะให้รางวัลตัวเองโดยการได้กินของอร่อยๆ ได้ช่วยคนข้ามถนนมันก็ทำให้เรามีความสุขได้โดยที่บางครั้งเราอาจไม่ต้องร้องขอ
โฆษณา