27 ก.พ. 2022 เวลา 10:58 • ท่องเที่ยว
"แดนเทวดา" มาเที่ยวเชียงใหม่ อย่าลืมแวะ แดนเทวดา สถานที่ท่องเที่ยวแนวใหม่ น้ำตกจำลอง สวนดอกไม้ Unseen วิถีใหม่
สถานที่ท่องเที่ยว แห่งใหม่เปิดให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ถ่ายภาพสวยกึ่งธรรมชาติ เมื่อท่านเดินทางไปถึง มีคนเล่น เครื่องดนตรีจีนบรรเลงกู่เจิง ไพเราะ ผ่อนคลาย สบายใจ เล่นเพลงทันสมัย ด้วยนะ ค่าเข้าชม 80 บาท เมื่อผ่านประตูเข้าไป ก็ยังแอบสงสัยว่าค่าเข้าชม 80 บาทจะคุ้มไหมนิ เมื่อเข้าไปก็พบกับร้านกาแฟ ร้านอาหาร เดี๋ยวค่อยออกมาอุดหนุนละกัน
เดินเข้าไปเที่ยว ก็เริ่มพบกับน้ำตกจำลอง ครั้งแรกเฉยๆ นะพอเดินเข้าไปลึกๆ ก็พบว่า ที่แห่งมีมีการก่อสร้างน้ำตกจำลอง ช่างลงทุนสูงเสียนี่กะไร เริ่มตื่นตาตื่นใจ เหมือนกับอยู่ในแดนเทวดา ใครชอบถ่ายรูปกับสวนดอกไม้ ก็มีให้ถ่าย เพื่อน หามุมถ่ายรูปได้เรื่อยๆ ด้านในที่ร้านอาหารโบราณ เป็นอาหารปิ่นโตก็มีนะ สามารถหิ้วไปทานที่ใดก็ได้ในสวน แต่ไม่ค่อยเห็นมีใครหิ้วไปนะ เดินไปเรื่อยๆ จุดพักมากมาย น่าตื่นตาตื่นใจ จุดพักผ่อนสบายๆ ก็มีมากมาย
เดินไปถ่ายรูปไป ใกล้ๆ ทางออกมีร้านขายของที่ระลึก ซุ้มอาหารขายอารมณ์คล้ายๆ ถนนคนเดิน แนะนำไอติมโบราณ Handmade อร่อยดีเหมือนกันนะ
เดินเสร็จ ราวๆ 1 ชั่วโมงพอดี ใครชอบถ่ายรูปน่าจะอยู่ได้ถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว แวะทานข้าวร้านอาหารก่อนกลับ โอ้ ราคาค่อนข้างสูงเหมือนกัน แต่ก็ชิวๆ ดี แต่ด้านหน้า ทางเดินไปลานจอดรถ มีร้านค้าชาวบ้านเยอะเหมือนกันนะคะ เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ใครมาเชียงใหม่ มีเวลา แวะเที่ยวแดนเทวดา อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ได้นะคะ อีกหนึ่งทางเลือก จัด Trip เที่ยวเชียงใหม่
โฆษณา