2 มี.ค. 2022 เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์
ทำไมเราจำเป็นต้องมีเวลาเบื่อให้กับตัวเองทุกสัปดาห์?
คุณผู้ฟังเชื่อหรือไม่ ว่าคนเราควรจะมีเวลาที่เบื่อมากๆ ในชีวิตอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง แล้วทำไมถึงต้องมี มีแล้วดีจริงไหม เราไปหาคำตอบกันครับ สำหรับ Episode นี้ผมอยากจะลองชวนท่านผู้ฟังมาคุยกันในหัวข้อที่ว่า เราควรที่ช่วงเวลาที่เบื่อในชีวิตประจำวันของเราไหม แล้วทำไมผมถึงบอกว่าเราควรมีเวลาเบื่อกัน
╔═══════════╗
ติดตาม แต้มเอง ที่
Donate and support for ME!
Tipme (ใช้พร้อมเพย์): https://tipme.in.th/tamkung
╚═══════════╝
โฆษณา