3 มี.ค. 2022 เวลา 00:47 • นิยาย เรื่องสั้น
เจ้าของคำถาม เจอพิษรักเล่นงานมาสินะ !!!
ความรักมีทั้งสุข และทุกข์ เพราะนั่นแหละคือความหมายของคำว่า "รัก"
ลองคิดถึงช่วงเวลาของความสุข ที่เกิดจากความรักดูบ้างสิ มีไหม รู้สึกยังไง
ความรัก ไม่ใช่สิ่งจำเป็น ที่คนเราต้องมี แต่เราทุกคน คือความรัก
เมื่อเรารักเป็น จะเห็นคุณค่าในความรัก ความรู้สึกรัก ความรู้สึกของคำว่า "รัก"
ไม่ว่าความรักจะทำให้เจ็บปวด หรือทุกข์ ตรม อมเศร้า หม่นหมอง ทุกความรู้สึกล้วนมีคุณค่าในแบบของมัน
เวลาที่เราเจ็บปวด อย่าโทษความรักเลย เพราะความรัก คือของกลาง ๆ คือของสากล
ให้กลับมาดูที่ใจตนอย่างยุติธรรม ว่า ตัวเรานั้นจริงใจกับความรู้สึกรักแค่ไหน เรารู้จักตัวเอง อีกฝ่าย และความรักดีแค่ไหน แล้วเราได้เรียนรู้อะไรบ้างจากความรักในครั้งนี้
แม้ความสมหวังในการครองคู่ ก็ไม่ได้แปลว่าจะทำให้คนสองคนมีความสุขเสมอไป
การครองตัวอยู่คนเดียว ก็ไม่ได้แปลว่าทุกข์ หรือเข็ดหลาบจากความรัก
ความรักเกิดขึ้นทุกที่ทุกเวลา
เตรียมตัวและหัวใจให้พร้อมสำหรับบทเรียนต่อไปนะคะ
ส่งกำลังใจค่ะ💓
โฆษณา