3 มี.ค. 2022 เวลา 11:39 • ไลฟ์สไตล์
รอมาเกือบ 2 ปี เพื่อสิ่งนี้ ‼️
สถานการณ์ในประเทศต่าง ๆ ช่วงนี้ช่างน่าเป็นห่วงยิ่งนัก ไม่ว่าจะเป็นแถบอเมริกา ยุโรป หรือแถบเอเชียก็ตาม
ในช่วงระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่โควิด 19 ระบาดไปทั่วทุกมุมโลก สิ่งที่มีผลกระทบกับคนไกลบ้านทั้งหลายคือการกลับไปสู่ home sweet home นั่นเอง
ลาล่าก็เป็นอีก 1 คนที่ไม่สามารถกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด เมืองไทยรักคุณเท่าม้า ฮี้ 😂 เป็นเวลาเกือบตั้ง 2 ปี คือนานมากกกกกกกกกก
ตั้งแต่อยู่ต่างประเทศมาครั้งนี้คือนานที่สุด ที่ไม่ได้กลับมาเยี่ยมบ้านเลย แต่ตอนนี้ถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้วจ้า 😭
การเดินทางจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ของลาล่า ใช้เวลาเดินทางทั้งหมด 13 ชั่วโมง (ไม่รวมเวลาเปลี่ยนเครื่องที่สนามบิน) คือนานมาก แต่ก็เร็วกว่าแถบ USA เยอะค่ะ
จากเจนีวาบินมาฝรั่งเศส ฝรั่งเศสมาเมืองไทย ทำเอาหัวใจที่ 2 ลูกชายในท้องของลาล่าดิ้น
ดุ๊กดิ๊กอยู่ตลอดเวลา อีคุณแม่นั่งนานจนหลังแทบจะเดี้ยง โชคดีที่มีวิทยายุทธ์ชั้นเยี่ยมในการบำบัดตัวเอง ระหว่างทางก็แอบโยคะ ยกขายกแข้ง ยกแขนโชว์รักแร้ดำทุก ๆ 2-3 ชั่วโมง
เฮ้อออ ค่อยยังชั่วถือว่าเป็นประสบการณ์การเดินทางที่แปลกใหม่ดีค่ะ และตอนนี้ระบบ Thaipass และ Test & Go ก็สะดวกรวดเร็วมากขึ้น อาจมีบางคนที่บ่นเรื่องระบบลงทะเบียนที่งง ๆ รวน ๆ บ้าง แต่ของลาล่าไม่มีปัญหาค่ะ สมัครปุ้บวันรุ่งขึ้นก็ผ่านเลยจ้า เร็วทันใจมาก
ใครที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ แต่อยากกลับบ้านอย่าลืมเข้าไปสมัครได้ที่นีค่ะ ➡️ https://tp.consular.go.th
แล้วเดี๋ยวลาล่าจะมารีวิวโรงแรมที่พักเอาไว้ให้เพื่อน ๆ ในครั้งหน้านะคะ วันนี้ขอตัวไปพักผ่อน และยืดเหยียดร่างกายก่อนที่จะเดี้ยงค่ะ ใครสนใจไม่อยากตัวตึงตามลาล่ามาฝึกโยคะกันที่นี่ ได้เลยจ้า ➡️ https://youtube.com/c/YogaWithLaLa
แล้วพบกันใหม่นะคะ ดีใจจุงถึงเมืองไทยล้าวว 😂❤️🥰
สวัสดีค่ะ
โฆษณา