3 มี.ค. 2022 เวลา 11:01 • การศึกษา
สุดเจ๋ง!! นักศึกษาทีม “Firework 24/7” จากคณะมนุษยศาสตร์ ม.เกษตร คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดแผนธุรกิจ BUSINESS PITCHING CONTEST 2022 🏆
เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธำรงศักดิ์ เศวตเลข รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงรบ รื่นบรรเทิง คณบดีคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโครงการประกวดแผนธุรกิจ BUSINESS PITCHING CONTEST 2022 รอบชิงชนะเลิศ
จัดโดย บริษัท HORISPIRE (ฮอริสไปร์) ร่วมกับ คณะบริหารธุรกิจและคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อค้นหาสุดยอดเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ แนวคิด กลยุทธ์ การตลาด และมีความฝันที่จะเป็น Unicorn ให้มีโอกาสได้พิสูจน์ความสามารถอย่างเต็มที่ 👍
ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีจำนวนผู้เข้าร่วมที่เป็นนิสิตนักศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ และคณะสัตวแพทย์ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กว่า 17 ทีม ที่เริ่มต้นการแข่งขันตั้งแต่ 8 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา จนกระทั่งคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันเหลือ 7 ทีมสุดท้าย ที่จะมาต่อสู้เพื่อคว้ารางวัลในรอบ Final‼️
การแข่งขันในรอบ Final ได้รับเกียรติจาก
🔹คณะผู้บริหารจากบริษัท TEROSOFT
🔹 คณะผู้บริหารจากบริษัท HORISPIRE
🔹คณะอาจารย์จากภาควิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ
🔹คณะอาจารย์จากภาควิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นกรรมการพิจารณาการตัดสิน
📌โดยทีมที่คว้าชัยชนะในครั้งนี้ ได้แก่ “ทีม Firework 24/7” กับผลงาน “Eventually” Event Matching Platform ที่จะเป็นศูนย์กลางการแมทช์งานอีเวนต์ระหว่างผู้ใช้บริการและออกาไนเซอร์แบบ One Stop Service และจะได้รับใบประกาศนียบัตร พร้อมเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท
ส่วนทีมที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “ทีม Fly High” กับผลงาน “UNIGENTS” จะได้รับใบประกาศนียบัตร พร้อมเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท
และทีมสุดท้ายที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “ทีม หมองใส” กับผลงาน “ACTEX” จะได้รับใบประกาศนียบัตร พร้อมเงินรางวัลจำนวน 3,000 บาท
นอกจากนี้ ยังมีรางวัลชมเชยที่มอบให้กับน้อง ๆ ที่มีความสามารถอีก 2 รางวัล ได้แก่ “ทีม เทอมปลายหายยกครัว” กับผลงาน “SEVO” และ “ทีม Startup SS2” กับผลงาน “aDV Venture” จะได้รับใบประกาศนียบัตร พร้อมเงินรางวัลจำนวน 1,000 บาท
ทั้งนี้ ทางบริษัท HORISPIRE จะนำแนวคิดและแผนกลยุทธ์จากทีมที่ชนะเลิศมาต่อยอดเป็นแผนธุรกิจที่สามารถพัฒนาสู่ Metaverse ต่อไป ✨
📌 สามารถดูภาพการประกวดและบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่
ติดตามโพสต์ใหม่ ๆ หรือสอบถามเราผ่านช่องทางอื่น ๆ
Line Official: https://lin.ee/7N0HfID
#FinalPitching #TheWinner #FIREWORK24_7 #Eventually #Pitching #marketing #marketingtips #Business #Startup #Horispire
โฆษณา