4 มี.ค. 2022 เวลา 07:46 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดี !! นี่เป็น Block แรกที่เราจะเขียนลงใน Blockdit นี้ ก่อนอื่นเลยเราเป็นคนที่เขียนบทความไม่ค่อยเก่ง มือใหม่หัดเล่นเลยแหละ พอได้รู้จักแอปนี้ และสามารถสร้างรายได้ได้ด้วย จึงอยากลองหาอะไรทำระหว่างรอสอบใบประกอบวิชาชีพ หากิจกรรมทำแบบ Passive income จะได้ไม่ว่างเกินไป ช่วงเศรษฐกิจแบบนี้อะไรที่สามารถทำเงินได้ก็ควรทำไปก่อนไม่เสียหายหรอก 5555 เมื่อก่อนคิดว่าไม่มีเงินเยอะคงไม่เป็นไรหรอก แต่ตอนนี้เงินสำคัญมาก!!!! ถ้าเรามีเงินคงได้ซื้ออะไรที่อยากได้ด้วยตนเอง เพราะฉะนั้น ขอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยละกัน สำหรับ Block แรกของเรา ที่อาจจะไม่มีสาระอะไรเลย แต่ก็อยากให้ทุกคนติดตามเราไปเรื่อยๆนะ รับรองว่าเราจะพัฒนา Block เราให้น่าอ่าน มีสาระ และเป็นประโยชน์ต่อคนที่กดเข้ามาอ่าน ฝาก Block เราไว้ด้วยน้าาา
โฆษณา