4 มี.ค. 2022 เวลา 11:07 • สุขภาพ
ความรู้สึกนี้มันเรียกว่าภาวะช็อค เสียสติ รับไม่ได้ จริง ๆ!!!
พูดไม่ได้ คนฟังไม่รู้เรื่อง
การที่เราฟื้นขึ้นมาพบว่าตนเองไม่สามารถขยับร่างกายด้านขวาได้อีกต่อไป ไม่สามารถพูดชัดถ้อย ชัดคำได้เหมือนเดิม กว่าจะคิดประโยคยาว ๆ ได้ต้องพยายามอย่างมาก ฉันก็คิดทันทีว่า "มันจบสิ้นแล้ว ชีวิตฉันจบสิ้นแล้ว...........ความรู้สึกนี้มันเรียกว่าภาวะช็อค เสียสติ รับไม่ได้
WTF???
จริง ๆ เป็นความรู้สึกที่น่ากลัวมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณเป็นครู เป็นล่าม เป็นคนที่ต้องใช้การพูดเพื่อทำมาหาเลี้ยงชีพ ฉันทำงานมา มากกว่า 20 ปี ตอนนี้ ฉันฟื้นมาเพื่อที่จะเผชิญความจริงว่าฉันพูดไม่ได้ (ไม่ชัด) ไม่เป็นภาษาอีกต่อไป มันเป็นภาวะที่หนาวเหน็บจริง ๆ !
โฆษณา