12 มี.ค. 2022 เวลา 02:18 • สุขภาพ
🚊ทุกวันนี้ออกจากบ้านต้องเร่งรีบทำภารกิจโน่น นี่ นั่น เพราะไม่อยากอยู่ข้างนอกนาน หรือแม้จะอยู่บ้านทำงาน WFH นั่งนานๆ👩🏻‍💻👨🏻‍💻, ทำความสะอาดบ้านก้มๆเงยๆ มีอาการปวด เมื่อย ล้า ตามร่างกายเหมือนไม่สดชื่นบ้างไหมคะ...
1
ปัญหานี้เชื่อว่าอยู่ในความรู้สึกของใครหลายคน ซึ่งตอนนี้เรามีตัวช่วยเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายด้วยเครื่องสั่นสะเทือน RESTER iShake แล้วคร๊าาาาาา🤗
RESTER iShake
✨RESTER iShake✨เป็นสิ่งว้าวเมื่อได้เห็นทั้งดีไซด์ ขนาดกระทัดรัด ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนเพราะด้วยความเป็นเครื่องสั่นเอนกประสงค์ สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายเลยทีเดียวเชียวค่ะ
RESTER iShake
เราจะคุ้นหูเมื่อพูดถึงอุปกรณ์นวด หลายคนได้ยินชื่อเสียงของ RESTER ในฐานะเก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER https://www.restergroup.com/ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจในแบรนด์ของคนไทยเข้าใจสรีระคนไทยมากที่สุด🥰
และยังมีเครื่องสั่น iShake ที่น่าสนใจไม่แพ้กันรอให้เราได้สัมผัสกับการใช้งานในโหมดต่างๆอย่างการมีโปรแกรมให้เรากำหนดเอง, โปรแกรมอัตโนมัติ, มีช่องสำหรับเก็บรีโมทควบคุมเก๋ๆ
รีโมท RESTER iShake
มีองศาการวางของแป้นสามารถปรับหมุนได้ 3 รูปแบบ...ปังมากค่ะ🤩
RESTER iShake
เรื่องความสะอาดเราก็สามารถถอดปลอกหุ้มตัวเครื่องออกมาซักได้, ถอดทำความสะอาดแป้นวางได้อีกด้วย...เริ่ดไปไหนค่ะเนี่ย
บอกต่อ...ส่งต่อ...RESTER iShake เครื่องนี้อเนกประสงค์จริงๆค่ะ สามารถใช้งานได้ทั้ง แขน ต้นขา เอว น่อง เป็นต้น
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพของ RESTER ที่ใส่ใจพวกเราในเรื่องสรีระเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของการใช้งานในรูปแบบเครื่องสั่น https://www.restergroup.com/rester-ishake/ ขนาดกระทัดรัด ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน
อ่านมาถึงตรงนี้แล้วแนะนำให้ทุกคนกดลิ้งค์แห่งความใส่ใจของ RESTER เข้าไปจับจองกันนะคะ
แล้วพบกันใหม่ค่ะ👋🏻🦋
#windasharing
โฆษณา