6 มี.ค. 2022 เวลา 04:24 • อาหาร
" ปูอัด " ตอนเด็กๆเราคิดเสมอว่า นี่คือเนื้อปู ที่ออกมาจากตัวปูก้ามปู ทำไมมันไม่ได้แพงเหมือนที่แม่ซื้อให้เรากินนะ
แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย พอโตขึ้นเราจึงได้รู้ว่านี่คือเนื้อปลา ทำมาจากเนื้อปลา ข้างซองส่วนใหญ่ปัจจุบันเขียนว่า " เนื้อปูเทียม "
หลายๆ อย่างตอนที่เรายังเด็กไร้เดียงสา เราก็เชื่อว่ามันเป็นอย่างนั้น พอโตมาเริ่มเข้าใจ เริ่มรู้เห็น ก็พอจะเข้าใจได้ ว่าทุกๆอย่างในโลกไม่มีอะไรจริงเสมอไป
สุดท้ายแล้วในรถขายรถขายลูกชิ้นฉันก็ยังเลือกหยิบ ปูอัดเป็นอย่างแรกอยู่ดี แม้รู้ว่าเป็นเนื้อปลาก็ตาม
สลัดปูอัด
จานนี้เป็นสลัดปูอัด ที่นำปูอัดไปลวกนิดหน่อย แล้วนำมาไว้บนสลัดที่เตรียมไว้ ผักสลัดที่เตรียมไว้ก็มีหลายอย่างเลย
  • 1.
    กรีนโอ๊ค
  • 2.
    เรดโอ๊ค
  • 3.
    บัตเตอร์เฮด
  • 4.
    วอเตอร์เครส
  • 5.
    ธัญพืชต่างไป
  • 6.
    มะเขือเทศ
  • 7.
    แตงกวา แครอท
🥬ทุกๆอย่างเข้ากันอย่างลงตัว เมื่อทานพร้อมกับน้ำสลัดซีฟู้ด ตอนทานให้คลุกเคล้าให้เข้ากัน แต่ว่าน้ำสลัดอย่าทานมากนะจะอ้วนเอา
ขอขอบคุณทุกคนมากที่อ่านมาถึงตรงนี้ ฝากติดตามด้วยนะ เราจะทำเมนูสลัดเรื่อยๆ แล้วมาบอกต่อมาเล่าให้ฟัง ฝากกดติดตามด้วยนะ 🧡
โฆษณา