7 มี.ค. 2022 เวลา 12:01 • หนังสือ
30722/2. ☺️
รักษาความสัมพันธ์
ตัวเรา
เมื่อความสัมพันธ์ที่เคยพังไปแล้ว แต่เราอยากจะทำให้มันกลับไปเป็นเหมือนเดิม
ตัวเราอาจจะไม่มีโอกาสสำหรับการรักษาความสัมพันธ์นั้นไว้แล้ว
เมื่อมีความสัมพันธ์ที่ดีจงรักษามันไว้ให้ดี
0.44 เมื่อวานนี้ความคิดถึงมันเอ่อล้นออกมา
เลยทักเธอไป "เราอยากรู้จักเธออีกครั้ง"
สุดท้ายก็ไม่มีการตอบรับกลับมา
มันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เรารู้จักกัน
หรือเราอาจจะไม่รู้จักกันเลย
ขอบคุณที่เข้ามาให้เรียนรู้ 🫂
โฆษณา