8 มี.ค. 2022 เวลา 10:59 • อาหาร
"ในวันนี้ที่ไม่ต้องเฮลตี้มาก ก็ขอให้มีผักก็พอ"
หมูย่างเกาหลี
ในวันที่ฟ้าฝนเป็นใจ บวกกับเราดูซี่รีย์จนตาเปียก ท้องก็ร้องดัง พร้อมบอกว่าตัวเราว่า "อยากกินหมูย่างจัง " จริงๆแล้วเราไม่ได้มีแผนจะกินมันหรอก แต่เพราะอิทธิพลของซีรีส์ทำให้เรา อยากกินขึ้นมาทันที ด้วยความชื่นชอบ หนังไม่ว่าอะไรก็ตามที่อยู่ในหนัง ทำให้เราต้องไปทำตามตลอด ซื้อตาม ของประเทศเกาหลี ดูแปลกตาไปหมด
ความรู้สึกของเรา ✨
แปลกดีนะทำไมหนังไทยเรา หรือซีรีย์ไทยถึงมีการทานอาหารในซีรีย์ หรือหนังน้อยมาก น้อยมากที่จะเห็นนางเอกกินบะหมี่ ดูทีวี หรือนั่งกินเบียร์ ข้างทาง 555555 ฟิวส์แบบกินก๋วยเตี๋ยวก็มีอยู่นะแต่ก็น้อย ในขณะที่เกาหลี มีให้เห็นบ่อยๆ
ถ้าเกิดวันนึงหนังไทยเรามีอาหารไทยหน้าตาน่ากินคนไทยเราจะไปกินตามไหมนะ เพื่อนว่าไงคะ จะไปกินตามกันไหม 😋
โฆษณา