10 มี.ค. 2022 เวลา 05:00 • ความงาม
ฟองน้ำเสื้อในสำคัญยังไง? ฟองน้ำที่ดีเป็นแบบไหน?
3
ในมุมมองของผู้บริโภค เสื้อชั้นในถูกจัดว่าเป็นเครื่องนุ่งห่มร่างกายที่ค่อนข้างบอบบางและอ่อนแอ จำเป็นต้องมีวิธีการใช้งาน และมีวิธีการรักษาคุณภาพของเสื้อชั้นในเป็นพิเศษ ซึ่งชิ้นส่วนที่เปราะบางมากที่สุดคือ “ฟองน้ำ” เพราะเพียงแค่นำไปซักไม่ถูกวิธีก็ทำให้เสียทรงได้ง่ายๆ ทำให้ผู้บริโภคต้องใช้ระยะเวลาในการดูแลเสื้อชั้นในค่อนข้างนาน
1
ซึ่งไม่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในปัจจุบัน รวมถึงวิธีการจัดเก็บ ที่ลูกค้าส่วนใหญ่ประสบปัญหาการวางเสื้อชั้นในทับซ้อนกัน และพบว่าเป็นสาเหตุทำให้เสื้อชั้นในเสียทรง ฟองน้ำมีรอยหัก ยับ หรือพัง หลังจากใช้สินค้าไปในระยะเวลาไม่นาน ทำให้ต้องทิ้งเสื้อชั้นใน แม้ชิ้นส่วนอื่นๆยังดีอยู่
ซาบีน่า ซึ่งมุ่งมั่นการเป็น “องค์กรแห่งนวัตกรรม” จึงจับนำเอาปัญหาที่ลูกค้าพบเจอในชีวิตประจำวัน มาออกแบบสินค้านวัตกรรมใหม่ คาดหวังให้ลูกค้ามีชีวิตในการสวมใส่เสื้อในที่ดีในทุกๆวัน
1
โดยเริ่มดำเนินงานด้วยการจัดตั้งทีมงานวิจัยและพัฒนาสินค้า (R&D) ผนึกกำลังกับทีมการตลาด และทีม Moulding Specialist สร้างเป็นโปรเจคพิเศษที่ชื่อว่า All about Mould เพื่อปรับตัวในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว พร้อมตั้งเป้าหมายอย่างชัดเจนในการพัฒนาคุณภาพฟองน้ำ ให้มีคุณสมบัติ “ฟองที่ดี” ครบทั้ง 7 หัวข้อ ตอบโจทย์ทั้งคุณสมบัติการสวมใส่ การใช้งาน เพื่อมอบคุ้มค่าให้กับลูกค้า ดังนี้
1
1. การสวมใส่ที่สบาย มีความคล่องตัว ไม่รู้สึกอึดอัด ไม่รัดแน่น และไม่กดเจ็บ
2. วัตถุดิบฟองน้ำต้องมีคุณภาพดี ไม่พังง่ายตามเกณฑ์การทดสอบ โดยเฉพาะของซาบีน่า
3. สัมผัสที่นิ่ม กับความรู้สึกในการสวมใส่ที่นุ่ม เป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญ ด้วยตัวผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในนั้นเป็นสิ่งที่อยู่สวมใส่สัมผัสผิวมากที่สุด ดังนั้นการคัดสรรวัตถุดิบฟองอย่างดี เน้นให้มีความนุ่มสำหรับผู้สวมใส่ และให้ผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ จึงเป็นอีกหนึ่ง check list สำหรับทีมวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์
4. วัตถุดิบต้อง น้ำหนักเบา เพื่อการเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องตัว และยังสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ได้
5. ฟองน้ำที่ไม่กระด้าง ฟองไม่แข็ง เพื่อให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม
6. ฟองน้ำต้องไม่หัก เมื่อสวมใส่ หรือผ่านการซักเป็นระยะเวลานาน โดยการใช้ Technology พิเศษของ Sabina
7. ฟองน้ำที่ผ่านการกดทับ หรือ สวมใส่ไปแล้วในช่วงเวลาหนึ่ง จะต้องยังคืนทรงได้ โดยเนื้อฟองที่เลือกใช้ จะต้องมีความยืดหยุ่น คืนตัวได้ดี มีความคงทน ช่วยรักษาฟองน้ำให้คงรูปตลอดการใช้งาน
2
หลังจากผ่านการคิดค้น วิจัย จนมั่นใจว่าสินค้าของซาบีน่า มีทั้ง 7 คุณสมบัตินี้ จึงเกิดเป็นแคมเปญ ซาบีน่า “ฟองดี” แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ให้ความสำคัญกับชิ้นส่วนที่เล็กๆ แต่ให้ความคุ้มค่าที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้บริโภค โดยคิดค้นนวัตกรรมฟองดี ที่มีความดีดังนี้
  • ดีที่คืนทรง ฟองน้ำรองรับแรงกดทับได้ดี แม้โดนกดทับก็ไม่พัง ไม่หัก คืนทรงสวย ด้วยนวัตกรรมการเสริมแผ่น Sheet พิเศษด้านใน เพื่อให้ฟองมีความคงรูป และช่วยคืนทรงให้กลับมาดีเหมือนเดิม เพราะเรารู้ว่าตู้เสื้อผ้าของสาวๆ อาจถูกอัดแน่น และเกิดการกดทับ จนทำให้หลายๆครั้งเสื้อในเสียทรง เป็นรอย เราจึงพัฒนาให้ฟองน้ำสามารถคืนทรงสวย แม้ถูกกดทับได้ในทุกสถานการณ์
3
  • ดีที่สัมผัสนุ่ม เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบฟองน้ำชั้นดี ให้มีสัมผัสที่นุ่ม ละมุนเมื่อสวมใส่ ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติในการระบายอากาศที่ดี เหมาะกับอากาศร้อนชื้นในเมืองไทย ใส่แล้วรู้สึกสบาย นุ่มละมุน ซักทำความสะอาดแห้งไว ไร้กังวล เรื่องความอับชื้น รวมถึงกลิ่นอับ
3
นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ซาบีน่าได้ทำการทดสอบ โดยนำเสื้อชั้นในฟองดี ผ่านการกดทับโดยล้อรถจักรยาน พบว่า ฟองน้ำซาบีน่าสามารถคืนทรงกลับมาสวยได้เป็นปกติ จึงเป็นเครื่องยืนยันว่าฟองน้ำของซาบีน่า คงทน ตอบโจทย์ “ความคุ้มค่า” ในการลงทุนซื้อเสื้อชั้นในที่ราคาเริ่มต้นเพียง 690.- โดยมีให้เลือกกว่า 30 แบบ ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม เป็นผลจากการมอบนวัตกรรมที่คุ้มค่าและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา