10 มี.ค. 2022 เวลา 08:57 • ข่าวรอบโลก
🔥BREAKING !!🔥 : โคตรด่วน !! ช็อกโลก !! ล่าสุดกระทรวงกลาโหมรัสเซียเผยหลักฐานลับแห่งศตวรรษ !! โดยกล่าวว่ามี Biolabs ในยูเครนที่ได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐฯ ซึ่งดำเนินงานวิจัยเกี่ยวกับ Bat Coronavirus และเชื้อโรคร้ายแรง !!! พร้อมกล่าวว่าจะมีการเผยแพร่หลักฐานเพิ่มเติมสู่สาธารณะในเร็ว ๆ นี้ !!! ส่วนสหรัฐฯ และอังกฤษยังโวยลั่นว่าเป็นข่าวปลอม ! มารอดูกันว่าใครจะจริงใครจะปลอมกันแน่ ??
14
⚠️ล่าสุดกระทรวงกลาโหมรัสเซียได้เปิดเผยเอกสารช็อกโลกออกมา !! โดยระบุชัดเจนว่า Biolabs ในประเทศยูเครนที่ได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐฯ นั้นมีการวิจัยเกี่ยวกับ Bat Coronavirus หรือไวรัสโควิดในค้างคาว ! และมีการทุ่มงบวิจัยไปมากกว่า 200 ล้านดอลลาร์
📌โดย World Maker ขอสรุปเหตุการณ์ให้ฟังคร่าว ๆ ดังนี้ !
1. ทางกระทรวงกลาโหมรัสเซียและสื่อของจีนเริ่มพูดถึงเรื่องนี้ตั้งเมื่อช่วง 3-4 วันก่อน แต่ยังไม่กลายเป็นข่าวกระแสหลัก ! ซึ่งเนื้อหาข่าวตั้งแต่วันแรก ๆ ได้พูดถึงการมีอยู่ของ "ห้องทดลองชีวภาพในยูเครนที่ได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐฯ"
2. ต่อมาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากสื่อของรัสเซียเริ่มพูดเรื่องนี้ ทางสหรัฐฯ ก็รีบออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวทันที
1
3. แต่หลังจากนั้นอีกไม่นาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Victoria Nuland ปลัดกระทรวงกิจการการเมือง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงต่างประเทศของสหรัฐฯ ได้ออกมายอมรับถึง "การมีอยู่ของ Biolab ในยูเครนที่สหรัฐฯ ให้การสนับสนุน" และได้กล่าวว่าสหรัฐฯ จะร่วมมือกับยูเครนและทำทุกวิถีทางเพื่อป้องกันไม่ให้รัสเซียเข้าถึงห้องแลปนี้ !
4
4. และล่าสุดนี้ สื่อใหญ่ของทางฝั่งรัสเซีย ได้ออกรายงานว่า "ห้องแลปดังกล่าวมีอยู่จริง และมีการวิจัยเกี่ยวกับ Bat Coronavirus ด้วย" โดยอ้างถึงคำพูดออกนายพล Igor Konashenkov ซึ่งกล่าวเอาไว้ว่า
2
"ตามเอกสาร ฝ่ายอเมริกันวางแผนที่จะดำเนินงานเกี่ยวกับเชื้อโรคในนก, ค้างคาว และสัตว์เลื้อยคลานในยูเครน ภายในปี 2022 โดยมีแผนจะเปลี่ยนไปศึกษาความเป็นไปได้ที่จะเป็นพาหะนำโรคอหิวาต์หมูในแอฟริกาและโรคแอนแทรกซ์"
1
(According to the documents, the American side planned to conduct work on pathogens of birds, bats, and reptiles in Ukraine in 2022, with a further transition to studying the possibility of carrying African swine fever and anthrax.)
1
“ตามเอกสารที่แสดงอยู่ในห้องปฏิบัติการทางชีววิทยาที่สร้างขึ้นและมีการให้เงินสนับสนุน(จากสหรัฐฯ)ในยูเครน พบว่ามีการทดลองกับตัวอย่างของ Bat Coronavirus โดยเป้าหมายของสิ่งนี้และการศึกษาทางชีววิทยาอื่น ๆ ในยูเครนที่ได้รับทุนจาก Pentagon คือการสร้างกลไกของการแพร่กระจายแบบแอบแฝงของเชื้อโรคร้ายแรง”
(As the documents show, at the biological labs created and financed in Ukraine, experiments were held with the samples of bat coronavirus. The goal of this and other biological studies in Ukraine financed by Pentagon was the creation of a mechanism of the covert spread of deadly pathogens.)
1
ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้ ทางสื่อของสหรัฐฯ และอังกฤษ กำลังออกมาโวยลั่นว่าเป็นข่าวปลอม !! โดยตอนแรกไม่มีใครยอมรับถึงการมีอยู่ของห้อง Biolabs ในยูเครนด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้มีการยอมรับเองจากฝ่ายสหรัฐฯ แต่ก็ยังกล่าวว่าจะไม่ให้รัสเซียเข้าไปยุ่งได้ ส่วนอังกฤษเองก็กำลังโวยลั่นไม่แพ้สหรัฐฯ ว่าเรื่องนี้เป็นข่าวปลอมที่รัสเซียแต่งขึ้น !!
3
ส่วนทางรัสเซียนั้นไม่ได้พูดอะไรมาก โดยบอกแค่ว่า "เดี๋ยวโลกจะได้เห็นถึงหลักฐานสำคัญในเร็ว ๆ นี้"
2
ดังนั้น แม้ว่าตอนนี้เราจะยังยืนยันไม่ได้ว่าข้อกล่าวหาของรัสเซียที่ว่าสหรัฐฯ มีการพัฒนาอาวุธชีวภาพโดยทดลองกับ Bat Coronavirus นั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ?
แต่แน่นอนว่าอีกไม่นาน รัสเซียจะเผยแพร่หลักฐานดังกล่าวออกมา และชาวโลกจะได้เห็นกันทันที ว่าใครเป็นคนลวงโลกกันแน่ ? ระหว่างรัสเซียกับสหรัฐฯ และอังกฤษ !
2
หมากสงครามครั้งนี้กำลังอยู่ในจุดที่เข้มข้นเป็นอย่างมาก ! ซึ่งถือว่าพลาดสายตาไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว ! และไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ผู้อ่านก็ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดข่าวสารที่สำคัญไปครับ เพราะทาง World Maker จะนำข้อมูลเด็ด ๆ มาอัปเดตให้แบบ Real Time อย่างแน่นอน ! กดติดตามเพจเราเอาไว้ได้เลยครับ !
2
ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทันข่าวสาร อย่างแท้จริงไปกับ World Maker
🙏 ขอบคุณทุกท่าน 🙏 ที่ติดตาม World Maker ฝากกด Like และ Share เพื่อเป็นกำลังใจและให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 😊
References :
โฆษณา