11 มี.ค. 2022 เวลา 12:28
อะไรคือแรงขับเคลื่อนในการทำงานของคุณ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เหตุผลหลัก ๆ คือเรื่องปากท้อง และสามารถพึ่งพาตนเองได้
แต่เหตุผลที่สำคัญ คือการที่ผลงานของตัวเรา สำเร็จตามเป้าหมายของคนในองค์กร และต่างยอมรับ เห็นคุณค่า และมองเห็นประโยชน์ในตัวเรา (ในทางที่ดี)
ผลงานที่ตัวเราได้สร้างและก่อประโยชน์นั้น ต่างหวังว่าจะช่วยให้ตัวเรานั้นมีประโยชน์ต่อคนรอบข้าง มองเห็นถึงความสามารถ ประสิทธิภาพ และคุณค่าที่ตัวเรามีเพื่อคนรอบข้างและองค์กร
แต่ตัวเรานั้นต้องได้รับผลแห่งความพยายามที่เหมาะสม และให้คนรอบข้าง (ทั้งในองค์กร รวมถึงครอบครัวและญาติมิตร) เชื่อมั่นในการใช้ชีวิตและเป้าหมายในการมีชีวิตเพื่องานที่ตนเองรักและทุ่มเทอย่างเต็มที่ครับ
โฆษณา