11 มี.ค. 2022 เวลา 14:47 • สุขภาพ
🙋ถ้าอยากหุ่นดี ต้องรู้อะไรบ้าง ทำอะไรบ้าง?
ใครเคยเป็นบ้าง เวลาหาข้อมูลฟิตเนส โภชนาการแล้วมีความรู้สึกเหล่านี้
สับสนไปหมด ทำไมโค้ชแต่ละคนพูดไม่เหมือนกัน ยิ่งลงลึก ยิ่งมึน
ทำไมมันยากจัง แล้วถ้าอยากรู้ลึกสุดๆ จะหางานวิจัยที่ไหน?
พอหางานวิจัยเจอ ปวดหัวกับภาษาอังกฤษอีก!
และปัญหาใหญ่ที่สุดคือ ... ความรู้เยอะ แต่ลงมือทำไม่ได้!
กลุ่ม FTF (FIT TRANSFORM MEMBER ) เราทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งหมดนี้ผ่าน 3 มิติด้วยกัน
🔍มิติที่ 1: แนวทาง
แนวทางเรามีโปรแกรม ที่มีทั้งออกกำลังกาย (มือใหม่ - มือโปร) และ ACTIONS ให้ลงมือทำ
🔍มิติที่ 2: สังคม
เราเน้นการมีส่วนร่วม เพื่อให้คุณมีสังคมที่ให้กำลังใจกันและกัน ที่คุณแชร์ทั้งความสำเร็จ หรืออุปสรรคให้เราฟังได้ และมีโค้ชคอยช่วยเหลือ บางครั้งก็มีมุขมาโป๊ะป๊ะกัน 😂 ได้เพื่อนใหม่ มีพื้นที่ของคนที่มีเป้าหมายเดียวกัน อบอุ่นมากกก ครอบครัวเราใหญ่มาก!
🔍มิติที่ 3: การศึกษา
การได้รับคำตอบ คำอธิบาย และก้าวไปสู่การเข้าใจหลักการ และลึกกว่านั้นคือที่มาที่ไปของงานวิจัย จะทำให้เราสามารถเลือกแนวทางที่เหมาะกับเรา และไม่ตกเป็นเหยื่อความเชื่อผิดๆ ซึ่งเรามีทั้งการ LIVE WORKSHOP ทุกเสาร์ (ย้อนดูได้) มี ZOOM ออกกำลังกายกับโค้ช ทุกอาทิตย์!
และมีบทความใหม่ๆลงให้เยอะมากก (บทความงานวิจัยมีอัพเดตตอนนี้เเล้วกว่า 90 บทความในกลุ่มไม่ไหวจะอ่าน! เเละพี่ฟ้าลงอัพเดตทุกเดือนล่ะ มากกว่า 10 บทความต่อเดือน!) เข้ากลุ่มมาตอนนี้ย้อนหลังอ่านได้หมดเลย คุ้มมากกกก
เพราะพวกเราเราอยากให้ FTF ตอบโจทย์ทั้งมือใหม่ ที่ต้องการคำตอบเคลียร์ๆ กระชับๆ และมือโปร ระดับโค้ช เทรนเนอร์ ที่ต้องการงานวิจัย หรือเข้าใจทฤษฏีลึกๆ ก็อ่านได้หมดเเบบไม่มีกั๊ก
ตอนตั้งกลุ่ม FTF คิดไว้ว่ายิ่งสมาชิกเยอะขึ้น เราอยากทำเนื้อหาใหม่ๆ เจ๋งๆ และเพิ่ม Features ต่างๆให้
ซึ่งก็จะมีการ UNLOCK ไปเรื่อยๆ เพราะยังมีอีกหลายมิติ ที่สามารถช่วยให้ทุกคนสุขภาพดี แข็งแรง หุ่นดี และอาจจะต่อยอดไปเป็นอาชีพได้ในอนาคต ซึ่งเราอยากทำให้ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในจุดไหนของการเดินทาง ก็สามารถใช้ประโยชน์จากกลุ่มนี้ได้
#แก๊งอ่านจบ
อ่านถึงตรงนี้ขอขายคอร์สหน่อยครับ! FTF (FIT TRANSFORM MEMBER )
เป็นบริการรายเดือน เรียนผ่าน FACEBOOK GROUP
มาพร้อมกับบทความ งานวิจัยแบบไม่อั้น เพื่อเปลี่ยนแปลงรูปร่าง ลดไขมัน เพิ่มกล้ามเนื้อ ทั้งหมดนี้ ดูแลโดยที่ฟ้าใส และทีมงาน
📌ดูเนื้อหาคอร์สออนไลน์ และผลลัพธ์ของเพื่อนๆ
 
🔥 สมัครง่ายมาก ทัก Inbox มาหาแอดมินได้เลยตอนนี้
ราคาพิเศษช่วงนี้เท่านั้นเดือนเเรก 900 บาท *
เดือนต่อไปเพียง 499 บาท/เดือน (ตกวันล่ะ 16 บาท)
- - -
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
☎️ โทร. 099-613-4502
💬 Line: @fitjunctions
1
โฆษณา