11 มี.ค. 2022 เวลา 20:28 • ข่าวรอบโลก
🔥BREAKING !!🔥 : โคตรด่วน ! ช็อกโลกภาค 2 !! รอบนี้สื่อใหญ่ของฝั่งตะวันตกอย่าง Reuters เปิดเผยเอง !! องค์การอนามัยโลกหรือ WHO ยอมรับแล้ว ยูเครนมี Biolabs ที่มีการศึกษาเกี่ยวกับ COVID-19 จริง !! พร้อมแนะนำให้ยูเครนควรเร่งทำลายเชื้อโรคในแลปโดยด่วนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด !!! เรื่องฉาวโลกของสหรัฐฯ ทำให้สหประชาชาติหรือ UN ต้องเรียกประชมด่วนแล้ว ! ขณะที่รัสเซียเผยหลักฐานใหม่ สหรัฐฯ ให้งบวิจัยตั้งแต่ปี 2005 !
15
ถือเป็นเรื่องราวฉาวโลกอย่างมาก !!! หลังจากแม้แต่สื่อใหญ่ของฝั่งตะวันตก Reuters , New York Post และ ABCNews ก็เริ่มออกมารายงานข่าว Biolabs ในยูเครนแล้ว !! โดยมีการโหมกระหน่ำข่าวว่า “WHO แนะนำให้ยูเครนทำลายเชื้อโรคร้ายแรงในห้องแลปต่าง ๆ ของยูเครน เพื่อป้องกันการระบาดของโรค !”
9
📌สื่อตะวันตกกล่าวไว้ชัดเจนว่า
6
“ห้องปฏิบัติการด้านสาธารณสุขของยูเครนบางแห่ง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป และองค์การอนามัยโลก กำลังศึกษาวิธีบรรเทาการคุกคามของไวรัสร้ายแรง รวมถึง COVID-19”
6
(Some of Ukraine’s public health labs — which have received support from the US, the European Union and the WHO — research how to mitigate the threats of deadly viruses, including COVID-19)
“องค์การอนามัยโลกบอกกับ Reuters ว่าได้ร่วมมือกับห้องปฏิบัติการในยูเครนเป็นเวลาหลายปีแล้ว เพื่อส่งเสริมแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยที่ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคโดยไม่ได้ตั้งใจหรือโดยเจตนา”
7
(The WHO told Reuters it has collaborated with Ukrainian labs for several years to promote security practices that help prevent accidental or deliberate release of pathogens.)
6
“ในส่วนหนึ่งของงานนี้ WHO ได้แนะนำอย่างยิ่งต่อกระทรวงสาธารณสุขในยูเครนและหน่วยงานที่รับผิดชอบอื่น ๆ ให้ทำลายเชื้อโรคที่มีความร้ายแรงสูง เพื่อป้องกันการรั่วไหลที่อาจเกิดขึ้น”
3
(As part of this work, WHO has strongly recommended to the Ministry of Health in Ukraine and other responsible bodies to destroy high-threat pathogens to prevent any potential spills.)
📌เรื่องราวฉาวโลกของสหรัฐฯ ทำให้ตอนนี้ UN ต้องเรียกประชุมด่วนทันที โดยทางรัสเซียและจีนนั้นเรียกร้องให้มีการตรวจสอบแลปดังกล่าวในทันที ส่วนทางสหรัฐฯ และอังกฤษยังโวยลั่นว่ารัสเซียพยายามบิดเบือนข้อมูล
8
⚠️ทั้งนี้ทั้งนั้น ตอนนี้หลักฐานบ่งชี้จาก WHO และ Reuters บ่งชี้ชัดเจนแล้วว่ายูเครนมีห้องแลปที่ได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐฯ และกำลังวิจัย COVID-19 จริง ! รอดูความเห็นของคณะกรรมการ UN จะว่าอย่างไรบ้าง !
2
📌ขณะเดียวกัน ล่าสุดสื่อรัสเซียเผยหลักฐานใหม่ สหรัฐฯ ให้งบวิจัย Biolabs ในยูเครนตั้งแต่ปี 2005 ! โดยมีการโพสต์หลักฐานให้ดูว่า เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2010 บทความที่เผยแพร่บน BioPrepWatch.com (ศูนย์ต่อต้านการแพร่กระระบาดของกองกำลังสหรัฐฯ) ระบุเอาไว้ชัดเจนว่า
3
“วุฒิสมาชิกของสหรัฐฯ ชื่อ Richard Lugar ในขณะนั้นได้มีการออกเอกสารแสดงความยินให้กับการเปิดห้อง Lab อ้างอิงกลาง (Interim Central Reference Laboratory) ในเมืองโอเดสซา ประเทศยูเครน”
2
⚠️ยิ่งไปกว่านั้น ในปี 2005 จากเอกสารที่เก็บไว้ถาวรของกองทัพสหรัฐฯ ได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ตอนนั้น Lugar ซึ่งเป็นสมาชิกวุฒิสภาของ Barrack Obama กำลังประสานงานกับทางการยูเครนในการศึกษาและช่วยป้องกันการแพร่กระจายของไข้หวัดนก
8
📌แต่มันบังเอิญเหลือเกิน ! ที่ตอนนั้นไข้หวัดนกถือเป็น 1 ในเชื้อโรคที่ห้องปฏิบัติการของยูเครนกำลังศึกษาอยู่ โดยเฉพาะในบริบทของการแพร่กระจายของเชื้อโรคที่เป็นอันตรายผ่านการอพยพของนกจากยูเครนไปยังรัสเซีย
10
รัสเซียแฉ มีการให้งบวิจัยในยูเครนตั้งแต่ปี 2005 ! (ดูหลักฐานได้ตามลิ้ง https://sputniknews.com/20220311/us-tried-to-fund-bio-labs-in-ukraine-as-early-as-2005-records-show-1093786051.html)
สื่อรัสเซียแฉ มีการให้งบวิจัยในยูเครนตั้งแต่ปี 2005 ! (ดูหลักฐานได้ตามลิ้ง (ดูหลักฐานได้ตามลิ้ง https://sputniknews.com/20220311/us-tried-to-fund-bio-labs-in-ukraine-as-early-as-2005-records-show-1093786051.html)
⚠️เรียกได้ว่าตอนนี้รัสเซียกำลังเสนอหลักฐานต่าง ๆ ออกมารัว ๆ เลยทีเดียว ! และทั่วโลกก็กำลังให้การจับตามองอย่างมาก เพราะ WHO เองก็ออกมายอมรับและได้แสดงท่าทีที่ร้อนตัวอย่างอยู่ไม่ติดเช่นกัน ดังนั้นคงต้องรอสรุปผลหรือรอหลักฐานเพิ่มเติมจากทางรัสเซีย ว่าจะออกมาเผยแพร่อะไรต่อไปบ้าง !
3
⚠️และแน่นอน ! ไม่ว่าสถานการณ์สำคัญทั่วโลกจะเป็นอย่างไรต่อไป ผู้อ่านก็ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดข่าวสารสำคัญไปครับ เพราะทาง World Maker จะนำข้อมูลมาอัปเดตให้ทราบกันแบบ Real Time อย่างแน่นอน ! กดติดตามเพจเราเอาไว้ได้เลยครับ !
ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทันข่าวสาร อย่างแท้จริงไปกับ World Maker
🙏 ขอบคุณทุกท่าน 🙏 ที่ติดตาม World Maker ฝากกด Like และ Share เพื่อเป็นกำลังใจและให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 😊
1
โฆษณา