12 มี.ค. 2022 เวลา 15:23 • หนังสือ
31222 ✊🏼
บอกตัวเองเสมอ
ตัวเรา
บ่อยครั้ง ตัวเรามักจะเผลอบอกคนอื่นอย่างนั้น อย่างนี้ แต่เรากลับลืมที่จะบอกตัวเอง
บางครั้งสิ่งที่คนอื่นต้องการ กับสิ่งที่เราต้อง
การนั้นมันคนละอย่างกัน
บอกตัวเองเสมอว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้นมันดีหรือยัง ถ้ายังก็ทำให้ดี
สิ่งสำคัญที่สุด ณ ปัจจุบัน คือความเป็นอยู่ของตัวเราเอง อย่ามัวไปกำหนดทิศทางให้คนอื่น จงกำหนดทิศทางให้ตัวเอง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด
สิ่งไหนที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเราเองจงเก็บเกี่ยวตักตวงให้ได้มากที่สุด
สิ่งไหนที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อตัวเราและคนอื่นก็ให้จำไว้เป็นบทเรียน
good night sleep tight 😴
โฆษณา