14 มี.ค. 2022 เวลา 05:50 • ดนตรี เพลง
[Taisetsu​ na​ hito​ tachi​ e]
song,video : Kasamura Toota
picture : NYAKKUNN
不幸にならないでくれ
อย่าเศร้าไปเลยนะ
知らないところで消えていかないで
อย่าเลือกที่จะหายไป ในที่ที่ผมไม่รู้กจักเลย
どうやっても僕の手は
พยายามแทบตายยังไงมือของผมนั้น
あなたの涙を拭えない
ก็ไม่สามารถเช็ดน้ำตาให้เธอได้
不幸にならないでくれ
อย่าเศร้าไปเลยนะ
知らないとこれで傷付かないで
อย่าไปเสียใจอยู่ในที่ที่ผมไม่รู้จักเลย
どうやっても僕の手は
ต่อให้พยายามแทบตายยังไง มือของผมนั้น
あなたの手を握ってあげられない
ก็ไปช่วยกุมมือเธอเอาไว้ไม่ได้
不幸にならないでくれ
อย่าเศร้าไปเลยนะ
僕の大切な人たちへ
ฝากถึงเหล่าคนสำคัญของผม
あなたがただ生きていてくれる
ขอแค่เธอมีชีวิตอยู่
それが僕はただただうれしい
แค่นั้นผมก็มีความสุขที่สุดแล้วล่ะ
幸せに
มีความสุขมากๆนะ
ขอแค่เธอมีชีวิตอยู่ ฉันก็มีความสุขที่สุดแล้ว
คนเก่ง☻
โฆษณา