30 มี.ค. 2022 เวลา 10:32 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
“หน้าที่ของเราคือบอกพวกเขาว่า
ทำไมถึงต้องมีชีวิตอยู่ถึงวันพรุ่งนี้”
1
📍”Tomorrow” (2022)
[แนะนำซีรีส์เข้าใหม่ แนวแอคชั่น ดราม่า แฟนตาซี]
เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ตกงานมาถึง 3 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตนเองลงด้วยการกระโดดลงแม่น้ำ แต่ทันใดนั้นเขาก็เห็นคนอื่นกำลังจะกระโดดเช่นกัน จึงเข้าไปห้ามและเกิดความผิดพลาดจากทีมงานยมฑูตแห่งโลกวิญญาณ ทำให้เขาพลัดตกจากสะพานและอยู่ในอาการโคม่าวิญญาณหลุดออกจากร่าง
ระหว่างที่อยู่ในสภาพคนตายก็ไม่ใช่ คนเป็นก็ไม่เชิง เขาได้งานใหม่เป็นครั้งแรกในฐานะน้องเล็กสมาชิกทีมยมฑูตแห่งโลกวิญญาณ
“งานของเขา คือช่วยคนที่พยายามจะฆ่าตัวตาย”❗️
📍กูรยอน (รับบทโดยคิมฮีซอน) “ยมฑูต”หัวหน้าทีมจัดการสถานการณ์วิกฤตแห่งโลกวิญญาณ อดีตของเธอยังไม่เปิดเผย ภายนอกดูเย็นชา แต่ความจริงซ่อนความอบอุ่นไว้ข้างใน เธอมีหน้าที่ปกป้องชีวิตมนุษย์จากการฆ่าตัวตาย
📍ชเวจุนอุง (รับบทโดย โรอุน) หนุ่มบ้านรวยการศึกษาดีที่กำลังหางานทำมาอย่างยาวนาน วันหนึ่งตกอยู่ในอาการโคม่า และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้งานใหม่ ในฐานะน้องเล็กของทีมจัดการสถานการณ์วิกฤติ เขาทำงานร่วมกับ “ยมฑูต”เพื่อช่วยเหลือคนให้มีชีวิตอยู่ต่อ
1
กูรยอน-ชเวจุนอุง
📍ชเวจุงกิล (รับบทโดย อีซูฮยอก) หัวหน้าทีมจัดการด้านมนุษยธรรมแห่งโลกวิญญาณ เขาเป็นคนยึดมั่นในกฎและมักจะกระทบกระทั่งกับ กูรยอนหัวหน้าทีมจัดการสถานการณ์วิกฤติเสมอ
📍อิมรยองกู (รับบทโดยยุนจีอน) รองหัวหน้าทีมเดียวกับกูรยอน เขาพยายามจัดการกับ work-life balanceของตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่าเวลางานของเขาคือ 8 ชั่วโมงต่อวัน
ชเวจุงกิล-อิมรยองกู
ทีมยมฑูตจะถ่ายทอด”ข้อความสำคัญ”เรื่องคุณค่าในการมีชีวิตอยู่ คาดว่าจะคนดูจะได้ทั้งแนวคิดและความบันเทิงจากทีมโลกวิญญาณ
📍ประเทศเกาหลีใต้ถือเป็นประเทศที่มีอัตราฆ่าตัวตายสูงที่สุดในแถบภูมิภาคนี้ การทำซีรีส์แนวนี้เป็นดึงให้เห็นถึงปัญหาที่ยังมีอยู่ในสังคม และยังคงรอการแก้ไข
1
สำหรับใครที่เป็นแฟนผลงานล่าสุดของโรอุนในเรื่อง The King Affection’s อย่าลืมมาติดตามให้กำลังใจเขาต่อในเรื่องนี้นะ 😁
ซีรีส์เซตโรแมนติกต้นปีกำลังจะจบลงพร้อมๆกันหลายเรื่อง ลองเปลี่ยนแนวมาดูแฟนตาซีดราม่าให้แง่คิดดีๆบ้าง Tomorrow เป็นถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตามค่ะ
Tomorrow มีทั้งหมด 16 ตอน
ออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์
รับชมได้ทาง Netflix ตอนแรก 1 เมษายนนี้
เห็นตัวอย่างแล้วน่าดูมากกกก ภาพสวยซีจีดีอีกแล้ว❣️
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา