15 มี.ค. 2022 เวลา 14:46 • ปรัชญา
31522/2 😶‍🌫️
ผิดหวังครั้งที่ร้อย
ในช่วงเวลาชีวิต เราอาจจะผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า 1 ครั้ง 5 ครั้ง 10 ครั้ง 100 ครั้ง
และแน่นอนว่าต้องมีสักวันที่เราจะสมหวัง
มันอาจจะไม่ใช่เวลานี้ หรือพรุ่งนี้ หรือปีนี้
แต่เชื่อเถอะว่าต้องมีสักวันที่เป็นของเรา
สิ่งที่เราทำได้คือเรียนรู้จากความผิดหวังทั้งหมด และรับมือกับความผิดหวังนั้น
ทุกความผิดหวังคือบทเรียน ที่จะนำมาซึ่ง
ความหวังและความสมหวัง
ผิดหวัง 100 ครั้ง เพื่อที่จะสมหวังใน
ครั้งที่ 101 อย่ายอมแพ้ต่อโชคชะตา
ทำทุกวันให้เป็นวันของเรา✊🏼
โฆษณา