17 มี.ค. 2022 เวลา 12:20 • อาหาร
อาจจะเป็นเพราะว่า เรากินอาหารอื่นมาเยอะ ทำให้ปากของเราชอบรสชาติที่ต่างไปจากเดิม แบบเราอาจจะไปกินอาหารรสจัดๆจนชิน ประมาณนี้
เช่น อาหารเด็ก ตอนที่เราเป็นเด็กเราก็สามารถกินได้ ถ้าเรากลับมากินตอนที่เราโตแล้ว เราก็จะคิดว่า ตอนนั้นกินไปได้ไง? มันไม่อร่อยเลย ไม่มีรสชาติอะไรเลย
คิดว่าประมาณนี้นะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา