17 มี.ค. 2022 เวลา 15:04 • ไลฟ์สไตล์
แนะนำวิธีหาเงิน ฉบับเด็กยุคใหม่
ยุคนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะการเรียน การทำงาน การซื้อของ ล้วนต้องใช้อินเตอร์เน็ต เราใช้จ่ายเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก วันนี้จะพาทุกท่านเปลี่ยนผู้ซื้อ มาเป็นผู้ขาย ชวนมารู้จักวิธีหาเงินในโลกออนไลน์กันดีกว่า
1.หาเงินทางอินเทอร์เน็ต
หลากหลายวิธีในการหาเงินออนไลน์ซึ่งไม่ต้องลงแรงมาก เหมาะกับเด็กยุคนี้ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่งเกม ไลฟ์วีเจ หรือไลฟ์ขายของก็สามารถสร้างรายได้ แถมยังไม่ต้องออกไปหางานข้างนอกเพียงแค่มีโทรศัพท์หรือโน๊ตบุ๊คเท่านั้นก็สามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้แล้ว
2.เก็บดอกเบี้ยในบัญชี
แทนที่จะเก็บเงินไว้ในบัญชีเฉยๆ ลองหันมาฝากเงินในบัญชีที่ได้ดอกเบี้ยเช่น บัญชีตลาดเงิน บัตรเงินฝาก หรือกองทุน โดยที่บัญชีประเภทนี้จะให้ดอกเบี้ยมากกว่าบัญชีฝากทั่วไป เเต่บัญชีประเภทนี้อาจต้องการวงเงินขั้นต่ำในการฝากเพื่อให้ได้ดอกเบี้ยในอัตราที่สูง ควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนการตัดสินใจ
3.ลงทุนในตลาดหุ้น กองทุน คริปโต
 
เป็นอีกหนึ่งวิธีการหาเงินยอดนิยมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะหุ้น หรือคริปโต นั้นมีความเสี่ยงเสมอ อาจจะซื้อกองทุนรวมเพื่อบริหารความเสี่ยง ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง ควรเรียนรู้อย่างถี่ถ้วน ควรระมัดระวังให้มากพอ และควรเป็นเงินเย็นเงินที่คงเหลือจากการใช้จ่ายในแต่ละวัน เพราะถ้าใช้เงินที่ใช้เป็นประจำอาจจะเสียเงินเยอะและหมุนเงินไม่ทันส่งผลทำให้ขาดทุนหรือต้องยืมเงินผู้อื่น ทางที่ดีเลือกศึกษาให้ดี
4.ให้ความบันเทิงในที่สาธารณะ
เช่น เล่นดนตรีเปิดหมวก เล่นมายากลหรือให้ความบันเทิงทางโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นต่างๆ การสร้างความบันเทิงทำให้มีความสุขทั้งนักร้องและผู้ฟัง แถมยังได้เงินอีกด้วย ถ้าเล่นดนตรีเปิดหมวกในที่สาธารณะก็อย่าลืมดูแลสุขภาพความปลอดภัยของตนเองด้วย
จากที่เราได้รวบรวมมาเป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีหาเงินในยุคที่ขับเคลื่อนด้วยอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าการทำงานในโลกออนไลน์หรือลงทุน ย่อมมีความเสี่ยง ลองทำส่งที่ชอบ ศึกษาหาข้อมูล ไม่แน่ความชอบของเราอาจจะสร้างมูลค่าเป็นเงินให้เราก็ได้
โฆษณา