17 มี.ค. 2022 เวลา 15:17 • ปรัชญา
ความล้มเหลว คือ การเริ่มต้น💖
นำความล้มเหลว ความเจ็บปวด เปลี่ยนมาเป็น พลังงานขับเคลื่อนในการเริ่มต้นสิ่งต่างๆ
การที่เราล้มเหลวไปครั้งหนึ่ง เรายินดีแล้วยิ้มกับมัน.. ไม่เป็นไร! แค่นี้เอง! ฉันลุกขึ้นได้!
แต่หากเธอผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า นับได้ถ้วนติดต่อกันจนเธอตั้งหลักไม่ได้ล่ะ…
ฉันเข้าใจเธอ เพราะตอนนี้ฉันก็กำลังอยู่ในจุดๆนั้นเหมือนกัน ทำไมเรื่องบ้าๆพวกนี้ต้องมาเกิดกับเรานะ แง้!
“พลิกวิกฤติเป็นโอกาส” นำความล้มเหลว ความเจ็บปวด เปลี่ยนมาเป็น พลังงานขับเคลื่อนในการเริ่มต้นสิ่งต่างๆ
เมื่อฉันอกหัก ฉันท่องกับตัวเองว่าอีกสิบปี กูจะไม่มาเสียใจกับเหตุการณ์บ้าๆนี่ ! ฉันเริ่มเปิดร้านขายของออนไลน์
เมื่อเพื่อนฉันไม่มี ฉันเอาความเหงาทั้งมวลทั้งหมดมาเป็นเพื่อนฉัน มีเวลามาลงทุนกับตนเอง สมัครคอร์สเรียนสิ่งที่ตัวเองอยากทำมานาน
เมื่อฉันผิดหวังกับการเรียน ที่ผ่านมาเรื่องเสียใจมากมายจนทำให้ฉันตั้งตัวไม่ได้ การเรียนเสียหมด เพราะฉะนั้น ฉันจึงเริ่ม reset จัดระบบตนเองใหม่ทั้งหมด ทำให้ฉันกลับมาตั้งตัว เข้าใจระบบการเรียนมากขึ้น
เมื่อมีคนพยายามจะกดฉันลง ฉันก็รวบรวมพลังงานที่มีทั้งหมดพัฒนาตัวเองในทุกด้าน และพร้อมสนับสนุนผู้คนที่ล้มลงเพราะฉันเข้าใจ
เรื่องราวต่างๆผ่านมามากมาย สิ่งแย่ๆก็นำพาฉันไปเจอเรื่องดีๆต่างๆ ฉันได้คลายปมการเรียนกับครอบครัวทั้งหมด รู้ว่าใครคอยอยู่เคียงข้างเมื่อมีปัญหา หลักในการใช้ชีวิต
และนี่คือการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆของฉันอย่างนึง ที่มีแรงผลักดันมาจากความเสียใจและผิดหวัง….การเขียน blockdit
ถึงแม้ข้อความนี้จะไม่มีใครอ่าน แต่ฉันมีความสุขมากๆที่ได้เรียบเรียงชีวิตตนเองลงไป ฉันจะเป็นกำลังใจให้ตัวฉันเองและผู้คนที่ล้มลง สักวันนึงนะคะ สักวันนึงนะคะ สักวันหนึ่ง….จะเป็นวันของเรา
 
ไม่สิ!! ไม่ใช่สักวันนึง ตอนนี้แหละ!!!! ตอนนี้ค่ะ!!!! ตอนนี้เลย ตอนนี้คือวันของเรา!!!!
โฆษณา