18 มี.ค. 2022 เวลา 06:01 • ข่าวรอบโลก
🔥BREAKING !!🔥 : ด่วน ! เจรจารัสเซีย-ยูเครนคืบหน้าอีก ! เมื่อสักครู่นี้มีการประกาศออกมาว่ารัสเซียยอมรับข้อเสนอของยูเครนเพื่อสร้างเส้นทางอพยพเพิ่มอีก 9 แห่ง ! พร้อมหยุดยิงชั่วคราว ขณะที่ตุรกี-เยอรมนีอาจเข้ามาเป็นผู้ค้ำประกันให้ยูเครน ซึ่งรัสเซียยอมรับเรื่องนี้ได้ !!! แต่ถึงกระนั้นถ้าหลังจากนี้มีการพลิกลิ้นขึ้นมา คาดว่าจะได้รบกันหนักกว่าเดิมแน่ ! เพราะอาวุธสุดล้ำจากสหรัฐฯ พร้อมลองของแล้ว !
12
⚠️ล่าสุดการเจรจารัสเซีย-ยูเครนคืบหน้าอีก ! โดยมีรายงานว่าทางรัสเซียยอมรับข้อเสนอของยูเครนในการสร้างเส้นทางอพยพพลเรือนเพิ่มอีก 9 แห่ง ! พร้อมประกาศหยุดยิงชั่วคราว !
📌Mikhail Mizintsev หัวหน้าศูนย์ควบคุมการป้องกันประเทศรัสเซียกล่าวว่า
“เป็นอีกครั้งที่รัสเซียเห็นด้วยเกี่ยวกับทางเดินเพื่อมนุษยธรรมเพิ่มเติมทั้งหมด 9 แห่งที่เสนอโดยยูเครน ซึ่งจะครอบคลุมเมือง Kyiv, Zaporizhzhya, Zhytomyr และ Kharkiv ขณะที่กองทัพรัสเซียยังปฏิบัติตามการหยุดยิงชั่วคราวอย่างเคร่งครัดตลอดเส้นทางเหล่านี้”
(Russia again agreed on all of the nine additional humanitarian corridors proposed by Kyiv from Kyiv, Zaporizhzhya, Zhytomyr, and Kharkiv, The Russian Armed Forces are also strictly observing the temporary ceasefire along all these passages.)
📌ส่วนทาง Dmytro Kuleba รัฐมนตรีต่างประเทศของยูเครน กล่าวว่า “เราตกลงว่าเราจะเน้นย้ำความพยายามของเราในการจัดการประชุมระหว่างประธานาธิบดีของรัสเซียและยูเครน”
(We have agreed that we will focus our efforts on organizing a meeting between the presidents of Russia and Ukraine.)
⚠️ทั้งหมดนี้ถือเป็นสัญญาณเชิงบวกที่เกิดขึ้นล่าสุด โดยได้รับการยืนยันจากผู้มีอำนาจของทั้ง 2 ฝั่งแล้ว ! ซึ่งถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ก็คาดว่าเราจะได้เห็นการเจรจาอย่างต่อเนื่อง และทางยูเครนนั้นกล่าวว่าอาจบรรลุสันติภาพกันได้ภายใน 1 สัปดาห์ครึ่งต่อจากนี้ !
📌ส่วนทางตุรกีเอง ล่าสุดได้ออกมากล่าวว่า ตุรกีและเยอรมนีอาจเข้ามาเป็นประเทศตัวกลางที่เป็นผู้ค้ำประกันความปลอดภัยของยูเครนในการเซ็นสนธิสัญญา ซึ่งทางรัสเซียกล่าวว่า "สามารถยอมรับเรื่องนี้ได้" ซึ่งเป็นสัญญาที่ดีอย่างมาก !
⚠️อย่างไรก็ตาม หากมีการพลิกลิ้นกันขึ้นมา World Maker มองว่าจะมีการรบกันหนักกว่าเดิมแน่นอน ! เพราะอาวุธโดรนพลีชีพสุดล้ำของสหรัฐฯ ได้ส่งไปถึงยูเครนแล้วตอนนี้ ! ขณะที่ทางรัสเซียก็พร้อมบวกแน่นอนถ้าเกิดมีการกลับลำขึ้นมา
📌ซึ่งแน่นอน ไม่ว่าสถานการณ์เหล่านี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ทาง World Maker ก็จะเกาะติดอย่างใกล้ชิด และจะนำข้อมูลมาอัปเดตให้ทราบแบบ Real Time อย่างแน่นอน !
ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทันข่าวสาร อย่างแท้จริงไปกับ World Maker
🙏 ขอบคุณทุกท่าน 🙏 ที่ติดตาม World Maker ฝากกด Like และ Share เพื่อเป็นกำลังใจและให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 😊
โฆษณา