19 มี.ค. 2022 เวลา 09:18 • ข่าวรอบโลก
ด่วน!!! สื่อยูเครนเผย รัสเซียอาจถล่มยูเครนแบบเต็มอัตราศึก ขณะที่ ผู้นำยูเครนประกาศกร้าวว่า การเจรจากับยูเครนเป็นโอกาสเดียวที่รัสเซียจะลดความเสียหายจากความผิดพลาดที่ก่อขึ้น และรัสเซียอาจสูญเสียอย่างมหาศาลไปหลายชั่วอายุคนจน
1
ประธานนาธิบดีเซเลนสกี ผู้นำยูเครนอประกาศกร้าวว่าการเจรจาสันติภาพกับยูเครนนั้นเป็นโอกาสเดียวสำหรับรัสเซียที่จะช่วยลดความเสียหายจากความผิดพลาดที่รัสเซียได้ก่อขึ้น และรัสเซียจะสูญเสียอย่างหนักไปหลายชั่วอายุคนจนไม่สามารถฟื้นตัวกลับมาได้ หากไม่เจรจากับยูเครน พร้อมทั้งเสริมว่า กองกำลังของรัสเซียนั้นถูกหยุดเกือบทุกทิศทางแล้ว และแผนยึดครองยูเครนก็ล้มเหลว หลังประเทศต่างๆ ร่วมกันเพิ่มมาตรการคว่ำบาตรรัสเซีย
ทางด้านสื่อยูเครนได้รายงานว่า รัสเซียอาจมีการใช้ยุทธศาสตร์เชเชน หรือการระดมกำลังแบบเต็มอัตราศึกเพื่อถล่มยูเครน ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวจริง รัสเซียมีกาาใช้ปฏิบัติการของกองทัพอากาศถล่มยูเครนอย่างหนัก
อย่างไรก็ตาม ทางด้านยูเครนก็เพิ่งจะได้รับอาวุธสุดล้ำสมัยจากทางสหรัฐอย่าง Dive-Bombing Switchblade Drones ซึ่งเป็นอาวุธโดรนระเบิดแบบใช้แล้วทิ้ง โดยโดรนจะล็อคเป้าหมายแล้วพุ่งเข้าโจมตีโดยการระเบิดตัวเอง สามารถควบคุมได้แบบ Real Time ซึ่งทางประธานาธิบดีไบเดน ได้ส่งให้ยูเครนเพื่อป้องกันประเทศและทำสงครามกับรัสเซีย
1
ภาพ: GETTY
🛑 ติดต่อลงโฆษณาหรือโปรโมท ได้ทาง Inbox ครับ 📥
📲 สมัครเปิดพอร์ตลงทุนได้ทาง Inbox หรือสนใจเปิดพอร์ตคริปโตคลิกที่ลิงค์ 👉 https://bit.ly/3psS8df
#คลินิกการลงทุน
โฆษณา