20 มี.ค. 2022 เวลา 18:44 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
สวัสดีในตอนกลางดึก มาใส่ชุดนอน นอนดูสปอยหนังกันดีกว่าทุกคนนน
เอาล่ะ มาอ่านสปอยคล่าวๆกันก่อนก็ได้นะคุณ
หนังในคืนนี้มีชื่อว่า Naked กำกับโดย Michael Tiddes ซึ่งเป็นหนัง Remake จาก Naken ส่วนชายที่ติดอยู่ใน Loop นี้ชื่อว่า Rob Anderson (ต่อจากนี้ขอเรียกว่า คุณร็อบ) หนังเปิดเรื่องมาโดย คุณร็อบ กำลังสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่เป็นเพียงครูที่มาสอนแทนเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า ร็อบนั้นจะเข้ากับเด็กๆที่นี่ได้ดีเลยล่ะ
เมื่อหลังจบคลาสเรียน ครูใหญ่เดินปรี่เข้ามาเสนองานให้กับเขา โดยเชิญ ร็อบ มาเป็นครูสอนที่นี่อย่างเป็นจริงเป็นจัง แต่ร็อบนั้นได้ปฏิเสธงานอย่างมั่นใจ พร้อมบอกว่าพรุ่งนี้ ร็อบนั้นจะแต่งงานแล้ว (สาวที่ว่านั้น ชื่อ Megan ต่อจากนี้จะเรียกว่า เมแกน น้าา)
บ้ายบายนะครับ ครูใหญ่
เสียงจาก ร็อบ
พร้อมกับสับเท้า วิ่งๆๆๆ ชนข้าวชนของจนพังเละเทะไปหมด มาถึงที่เค้าท์เตอร์ ร็อบก็ต้องผิดหวังเนื่องจากเขานั้นมาไม่ทัน ประตูเครื่องได้ปิดลงไปแล้วนั่นเอง (ในกรณีที่ประตูเครื่องได้ปิดลงไปแล้วนั้น ไม่สามารถเปิดรับ"ผู้โดยสาย" เข้าไปได้ เวลาเป็นสิ่งที่ต้องเป๊ะเพราะมีปัจจัยหลายอย่างนั่นเอง)
พนักงานได้เสนอ Flight บินใหม่ รอบวันถัดไปให้ แต่ก็ไม่ได้อีก เนื่องจาก ร็อบต้องกลับให้ทันในวันนี้เพราะ พรุ่งนี้ ร็อบต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว ทันใดนั้น ร็อบได้หยิบที่สำหรับประกาศเสียง พูดขึ้นว่า "ขอร้องล่ะฉันอยากได้ตั๋วไปที่ชานสตั้น ในเที่ยวบินถัดไป จะให้เขาทำอะไรก็ยอม"
ทันใดนั้นมีเสียงผู้หญิงพูดขึ้น ว่าอยากได้แค่ไหนกันล่ะคะ พร้อมเดินมาถามว่ามีเงินสดไหม ร็อบก็ เต๊าะสาวคนนั้นกลับไป แต่ พลิกล็อค เพราะสาวคนนั้นคือ เมแกน ว่าที่เจ้าสาวของร็อบเอง และก็ได้จุ้บกันกลางสนามบิน พร้อมกับบอกว่า เมแกนนั้นได้จองตั๋วเผื่อสำหรับรอบบินถัดไปให้แล้ว เพราะรู้ว่าสามีนางต้องมาสายแน่ๆ เนื่องจาก สามีเธอต้องเสียเวลาในการหาเงินสำหรับสร้างอนาคตนั่นเอง แต่ เป็นการซื้อล็อตเตอรี่นะ ไอเจ้าบ้าร็อบ!!!
** ชุดนอนนักสปอย ขอเล่าประวัติคร่าวๆของเจ้าสาวคนนี้ให้ฟังนะ นางเป็นหมอ และ พ่อนางเป็นนักธุรกิจ มีบริษัทใหญ่โต เลยล่ะ **
ทั้งสองได้ไปถึงโบสถ์ เข้ามาเจอแม่ของร็อบ คุยกันไปกันมาเล็กน้อย จนถึงตอนที่ร็อบโดนว่าที่พ่อตาสวนกลับมาว่า นายมาสาย เราก็จะได้รู้กันว่า พ่อตาคนนี้ยังไม่ปลื้มร็อบเท่าไหร่นัก และพูดสวนกันไปกันมาพอสมควร
หลังจากนั้น เบนจามินได้ขับรถมาส่ง ร็อบ อ้อ เบนจามินคือเพื่อนของร็อบนั่นเองน้าา พร้อมบ่นร็อบไม่จริงจังกับการแต่งงาน ไม่คิดสคริป ไม่เตรียมแหวน ไม่ซ้อมเต้นต่างๆ หลังจากนั้น Vicky เพื่อนเมแกน ได้เดินมาแสดงความยินดี ซึ่งนอกจากจะเป็น เพื่อนเมแกนแล้ว ยังเคยเป็นคู่เดทแรกของ ร็อบ อีกด้วย
ทันใดนั้น โฮดี้ แฟนเก่าของเมแกน ก็ได้ขับรถเจ้าหนูส้มส้ม Lamborghini มา ซึ่ง โฮดี้นั้น รวย หล่อเหลา และเป็นที่ชื่นชอบของพ่อตาเมแกนเป็นอย่างมาก
ภาพตัดมาที่งานปาร์ตี้สละโสดของสาวๆ ส่วนร็อบนั้นขึ้นไปดื่มกับเบนจามินเพื่อนของเขาอยู่บนห้อง และตัดภาพมาที่ ร็อบตื่นขึ้นมาในลิฟต์ สภาพเปลือยล่อนจ้อน อย่างตกใจ แถมจำเรื่องราวต่างๆเมื่อคืนไม่ได้อีกด้วย
และแล้ว ลิฟต์ก็ถูกเปิดออกมาท่ามกลางผู้คน มากมาย จนร็อบได้พยายามเดินหลบไปหลบมา ไปหยิบโทรศัพท์โทรหาเบนจามิน และ พิธีแต่งงานที่โบสถ์จะเริ่มแล้วนะ ทำไมร็อบถึงยังอยู่ที่โรงแรมอยู่เลย แต่ร็อบก็ต้องตกใจเพราะโรงแรมที่เขานอนอยู่นั้น ไม่ใช่โรงแรมที่เขาพักอยู่!!
ร็อบได้พยายามวิ่งออกมา และจะวิ่งกลับไปที่โรงแรมในสภาพล่อนจ้อน แต่ นี่มันงานวิ่งแข่งนี่!! ร็อบก็วิ่งไปจนถูกตำรวจจับ สอบปากคำไปมา ก็ได้ข้อสรุปว่า ต้องมีคนตั้งใจขังร็อบไว้ในลิฟต์แน่ เนื่องจากลิฟต์นั้นติดเพราะมีคนตั้งใจ
ภาพตัดไปที่ เมแกน และ พ่อ ได้พูดคุยกัน เมแกนก็ได้ยกข้อดีของร็อบสวนกลับไปใส่คุณพ่อ สักพักร็อบก็ได้โทรไปหาเมแกน พร้อมบอกว่าติดอยู่ในลิฟต์และเล่าเรื่องต่างๆ แต่ยังไม่ทันไรเสียงระฆังก็ดังขึ้น
ป๊องงง ป๊องง ป๊องงง
เสียงจาก น้องระฆัง
ร็อบก็ได้ตื่นขึ้นมาในลิฟต์ตัวเดิม และเหตุการณ์เดิมอีกครั้ง
ร็อบจะต้องทำยังไงกับชีวิตของเขาต่อไป ที่ได้ติดอยู่ในลูปเวลานี้ จะทำยังไงให้เข้าพิธีแต่งงานได้ทัน และ หลุดออกมาจากลูปเวลานี้ ไปติดตามรับชมกันได้ที่ช่อง สปอยหนัง Studio ด้านบน หรือ ดูหนัง Naked ได้ใน Netflix ได้เลยยย
โฆษณา