22 มี.ค. 2022 เวลา 02:02 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Funk Overload - Rasputin ดูจากข่าวตอนนี้ผมรู้สึกไม่อยากจะทำอะไรเลย
มุกนี้..คงจะดีไม่น้อยถ้าเราต้องทำลายธุรกิจและเศรษฐกิจของเรา?
มันไม่ใช่เงินของคุณไม่ใช่ทรัพย์สินของคุณใช่ไหม? ขอให้สนุกกันนะขอรับ!
จากมุมมองของผลประโยชน์ ทำไมคุณไม่เห็นว่ารัสเซียไม่สามารถช่วยอะไรเราได้ในอนาคต?
ใช่ เราซื้อเหล็ก เราซื้อพลังงานฟอสซิลและหลายๆอย่างจากรัสเซีย
แต่ไม่ใช่ว่าเราจะขาดมันไม่ได้?
โฆษณา