22 มี.ค. 2022 เวลา 15:22 • ปรัชญา
ใครว่าข้างเดียว…😊
หลายคำถามที่ผ่านมา อาจารย์คะหนูไม่กล้าเลิกเพราะหนูกลัวว่าหนูจะหาดีกว่าเค้าไม่ได้ค่ะ…ถ้าที่เป็นอยู่มันแย่มาก ไม่ว่าหนูเจอใครก็ดีกว่าเค้าหมดแหละค่ะ 😊 ตั้งสตินะคะ ถ้าไม่มีใครจริงๆ ก็อยู่คนเดียวให้มีความสุขเถอะค่ะ เพราะจริงๆแล้ว ไม่ได้มีแค่หนูคนเดียว…แน่นอนค่ะ ที่เดินสายนี้ ❤️ รักตัวองมากนะคะ❤️
โฆษณา