23 มี.ค. 2022 เวลา 01:18 • การศึกษา
ถ้าเราพยายามสอบให้ได้คะแนนดีๆ แต่ผลกับตรงกันข้ามควรทำยังไงดีคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าเราทำเต็มที่แล้ว เราก็ยอมรับค่ะ แล้วเราก็พยายามใหม่ อาจจะเปลี่ยนวิธีหรืออะไรก็ได้ค่ะ เปลี่ยนวิธีให้มันเข้ากับเรามากขึ้น เช่น ถ้าเราเป็นคนที่อ่านหนังสือแล้วจำได้เร็วกว่า เราก็อาจจะไปหาหนังสือสรุปมาอ่าน ที่เราอ่านแล้วเข้าใจ หรือถ้าเราเป็นคนที่ฟังแล้วจำได้เร็วกว่า เราก็อาจจะไปหาคอร์สเรียน ที่เราฟังแล้วมันเข้ากับเรา เขาสอนแล้วเราเข้าใจ ประมาณนี้ค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา