23 มี.ค. 2022 เวลา 01:58 • ความคิดเห็น
ไม่มีใคร สอน หรือ พูด ครั้งแรก แล้ว สมบูรณ์ 100% แม้แต่จีบสาว(หนุ่ม,) แต่ความรัก(ความหลง)ทำให้เราค่อยๆมีความกล้า และประกอบกับ เขาเธอ ก็อาจจะมีความพอใจในเรา ความสัมพันธ์จึงเกิดขึ้น เราได้ข้อคิดอะไร ? ความสำคัญหลัก 1.อยู่ที่ตัวเรา เรามั่นใจในสิ่งที่เราทำ เราสอน เป็นเรื่องดี ถูกต้องไหม ,แน่นอน เป็นเรื่องงดงาม เป็นคุณธรรม ,เราต้องเตรียมให้ดีที่สุด ทดลอง ทดสอบตัวเองก่อน ไปสอน ,แต่แน่นอน เราก็อาจจะประหม่า อาจหลงลืม ..เป็นเรื่องปกติ ,ทำต่อไป ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ฯลฯ 2.นักเรียนที่เราไปสอน ,เราต้อง ทำตัวเป็นกันเอง พูดคุยสอนให้สนุก ให้มีการแลกเปลี่ยนกันสองฝ่าย คือ ทำให้ นักเรียนเชื่อมั่นในตัวเรา และตัวเอง ความรักความตั้งใจความจริงใจ ความเป็นกันเอง ความสุขในการเรียน ฯลฯ เป็นเรื่องสำคัญ ครับ
โฆษณา