23 มี.ค. 2022 เวลา 15:05 • สุขภาพ
สภาวะเหนื่อยล้า เยียวยาหัวใจด้วยอะไรดีนะ ?
1
หลายต่อหลายครั้งที่ชีวิตพบเจอกับอุปสรรคจนเหนื่อยใจ หลายต่อหลายครั้งที่เรามองหาสิ่งบรรเทาหัวใจให้ดีขึ้น
เมื่อปีที่ผ่านมา เราได้พบว่าเหล่าแคคตัส ต้นไม้จิ๋วๆ ช่วยบรรเทาอาการเหนื่อยใจของเราได้เยอะมาก
เหล่าแคคตัสหลากสี
จากเดิมมี 1 ต้น 2 ต้น ก็ค่อยๆขยายมากขึ้นเรื่อยๆ
ด้วยความน่ารัก และน่าเอ็นดูของมัน ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นเพียงแค่ได้มอง หรือได้หนิบไปวางตรงโต๊ะบ้าง หน้าต่างบ้าง ขยับไปไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน เพื่อมองหามุมที่ดีที่สุดในขณะนั้น
ลองค้นหาดูนะ ว่าสิ่งไหน ช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้น มันจะอยู่ใกล้ตัวเรา สิ่งเล็กๆน้อยๆ ก็ทำให้เราชื่นใจได้บ้าง :)
#cactus #cactusthailand
โฆษณา