24 มี.ค. 2022 เวลา 01:04 • การศึกษา
ถ้าเขาปล่อยมือเรา เราก็ปล่อยมือเขาเถอะ LET GO OF WHAT LET GO OF YOU
.
คุณผู้ฟังยังรู้สึกเศร้าเสียใจหรือติดกับอะไรที่เกิดขึ้นในอดีตแล้วยังส่งผลถึงทุกวันนี้ไหม คำนี้ดีวันนี้อยากนำเสนอให้คุณผู้ฟังได้รู้จักและชวนมาทำความเข้าใจประโยคภาษาอังกฤษประโยคหนึ่งคือ ‘Let go of what let go of you’ ปล่อยมือกับสิ่งหรือคนที่ปล่อยมือเราไปนานแล้ว มาพูดคุยกันว่าในชีวิตเรา มีอะไรหรือใครบ้าง ที่เรายังไม่ยอมปล่อยมือเขา ทั้งๆ ที่เขาปล่อยมือเราไปนานแล้ว…
โฆษณา