24 มี.ค. 2022 เวลา 01:55 • ไลฟ์สไตล์
หนังสือและ eBook ท่องเที่ยว สไตล์ไหนที่คุณชื่นชอบ
หลายคนชอบอ่านหนังสือท่องเที่ยว แต่หนังสือท่องเที่ยวมีหลากหลายสไตล์ เพื่อน ๆ ชอบอ่านหนังสือท่องเที่ยวสไตล์ไหนคะ
หนังสือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว
หนังสือท่องเที่ยวสไตล์นี้ แนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมให้คำแนะนำ การเดินทาง ที่พัก โรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร ร้านของฝาก กิจกรรมที่ควรทำ ฯลฯ
1
หนังสือบันทึกการเดิน Travel Diary
หนังสือท่องเที่ยวสไตล์การเล่าเรื่อง คล้ายบันทึกประจำวัน แต่เน้นบันทึกการเดินทางท่องเที่ยว คนอ่านคล้าย ๆ แอบอ่านไดอารี่ของคนอื่น แต่เป็นไดอารี่แบบเปิดเผย
3
หนังสือภาพท่องเที่ยว Travel Photo Book
หนังสือท่องเที่ยวสไตล์เน้นรูปภาพสวย ๆ มีคำบรรยายนิดหน่อย ปล่อยให้ภาพเล่าเรื่องเอง เช่น Royal Caribbean Adventure at Sea, OH WHAT A YEAR (OUR 2012 PHOTOBOOK)
1
หนังสือนิยายท่องเที่ยว Travel Novel
หนังสือนิยายที่มีเนื้อหาและฉากเป็นสถานที่ท่องเที่ยว คนอ่านอินไปเรื่องราวของตัวละคร และอินไปกับฉากที่สวยงาม เสมือนได้ติดตามตัวละครไปท่องเที่ยว เช่น ความรักริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ ของ อุรัสยา หัวใจลับฟ้า…ที่คาปรี ของ ศรัณญ์ชล ตอนที่ทำวิทยานิพนธ์เรื่องคำยืมภาษาตะวันตกในนวนิยายไทย อ่านนิยายเหล่านี้จนตาแฉะ
1
นอกจากนั้น ยังมีหนังสือท่องเที่ยวสไตล์อื่น ๆ อีกมากมาย หนังสือท่องเที่ยวขยายขอบเขตไปไกลกว่าการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ หนังสือท่องเที่ยวอาจจะเป็นเครื่องมือสำหรับโปรโมทธุรกิจใดธุรกิจหนึ่งก็ได้
3
พบกันใน Travel Book & eBook Workshop เมษายน 65 Online Meeting เรียนรู้ลงมือทำ ได้ผลลัพธ์เป็นหนังสือท่องเที่ยวและ eBook 1 เล่ม ที่พร้อมวางขาย หรือเผยแพร่ผ่านช่องทางต่าง ๆ
2
บาย
Indy Writer
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
Facebook : Fb.me/omnibonga
Line : omnibonga

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา