25 มี.ค. 2022 เวลา 05:21 • หนังสือ
The Year of Living Danishly รีวิวหนังสือนิยายสไตล์ท่องเที่ยวประเทศเดนมาร์ก
เคยรีวิวหนังสือ ฮุกกะ และ ลุกกะ ความสุขสไตล์คนเดนมาร์ก และความสุขในนิยามของคนทั่วโลก แล้วก็มาเจอกับหนังสือนิยายสไตล์ท่องเที่ยว ที่หลายคนแนะนำว่าดีมาก
แต่อย่างไรก็ตาม หนังสือบางเล่มเหมาะสำหรับบางคน เมื่ออ่านรีวิวที่เว็บไซต์อเมซอน บางคนให้ 5 ดาว บางคนให้ดาวเดียว
คนที่ให้ 5 ดาว บอกว่า หนังสือเล่มนี้เนื้อหาดีมาก อ่านสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับวิถีชีวิตของชาวเดนมาร์ก เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในเดนมาร์ก สถานที่ที่สวยงาม
คนที่ให้ดาวเดียว บอกว่า ไม่น่าสนใจ ฉันไม่อยากมีชีวิตแบบชาวเดนมาร์ก นั่นอาจจะเป็นเพราะว่า เรื่องราวในเล่มนี้เป็นวิถีชีวิตของคนเดนมาร์กในเมืองเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ คนเมืองใหญ่เคยชินกับความสะดวกสบาย เทคโนโลยีทันสมัย อาจจะไม่ชอบ
อย่างที่บอกว่า หนังสือบางเล่ม เหมาะสำหรับบางคน เลือกอ่านเล่มที่ชอบ นิยายสไตล์ท่องเที่ยว มีรูปแบบการนำเสนอหลากหลายเช่นกัน อาจจะมีสักสไตล์ที่ชอบนะคะ
The Year Living Danishly เป็นเล่มหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบ ยกให้เป็นหนังสือนิยายสไตล์ท่องเที่ยวในดวงใจ 65% ให้ 5 ดาว มีเพียง 1% ที่ให้หนึ่งดาว
บาย ไปเตรียมข้อมูลจัด Travel Book & eBook Workshop ในเดือนเมษานี้ เตรียมเนื้อหาหลากหลายเรื่องราวเชียว ทั้งเรื่องแนวทางการเขียนหนังสือท่องเที่ยว วิธีการตีพิมพ์หนังสือ ทั้งหนังสือทำมือ ทำหนังสือที่โรงพิมพ์ ทำหนังสือกับสำนักพิมพ์ ทำหนังสือกับสำนักพิมพ์อิสระ ทำหนังสือกับสำนักพิมพ์ส่วนตัว การวางขาย การโปรโมท ฯลฯ
Indy Writer
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
Facebook : Fb.me/omnibonga
Line : omnibonga

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา