25 มี.ค. 2022 เวลา 05:16 • ความคิดเห็น
ตอบใจตัวเองก่อน เราควรจะเลือกอะไร ๑.การมองโลกในแง่ดี ๒.การมองโลกในด้านลบ แต่ละแง่คิด เราได้อะไร และเสียอะไร การมองโลกในแง่ดี เราต้องมีความรู้ความเข้าใจต่อชีวิตเรา คนอื่น สังคม ,และการเข้าใจ ต้องสร้างหรือไปให้ถึง "การปฏิบัติฎ ที่เป็นจริงได้ โดยเราต้องใช้ สติปัญญา ความจริง มากกำกับ ,ประเด็นที่ขอเน้น คือ "ความเป็นจริง " คือ ต้องคิดและมองจากความเป็นจริง ,จึงจะไม่เฟ้อฝันหรือหลงทาง , สรุป 1. เราต้องเห็นคุณค่าของการมองโลกในแง่ดี , คือ ดีต่อตัวเอง ผู้อื่นและส่วนรวม 2.ต้องมีการปฏิบัติประจำต่อเนื่อง 3.ปรับปรุงแก้ไข 4.ทำให้ได้ถึง "การมีความสุข จากการคิดทำดี" 4.1ช่วงแรก อาจจะทุกข์ เพราะผลที่ได้ ออกมาเป็นลบ 4.2 สรุปผล แล้วปรับปรุง ทำต่อไป ,เรื่องนี้ มันต้องใช้ ความตั้งใจมั่น จริงใจ และจริงใจ ครับ
โฆษณา