28 มี.ค. 2022 เวลา 00:00 • ความคิดเห็น
อย่ากลัวที่จะล้มเหลว
ทำไมเราไม่กล้าที่จะเริ่มทำอะไรเสียที หรือ เป็นเพราะว่า เรากลัวที่จะทำแล้วจะล้มเหลว รึเปล่า ?
แน่นอนครับไม่ว่าเราจะทำอะไร ล้วนแล้วแต่มีโอกาสที่จะเกิดความสำเร็จและล้มเหลวได้เหมือนกันครับ
แต่อัตราส่วนความสำเร็จและล้มเหลวนั้น จะมีค่าไม่เท่ากันครับ ขึ้นอยู่กับ ความรู้และความสามารถของเราเองครับ
ความสำเร็จ จะแปรผันตรงกับ ความรู้และความสามารถของเราครับ
หากเรามีความรู้และความสามารถมาก เราก็จะมีอัตราส่วนความสำเร็จที่มากตามไปด้วย
เพราะฉะนั้น ก่อนที่เราจะเริ่มต้นทำอะไรสักอย่าง ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ เราจะต้องพัฒนาความรู้ความสามารถให้อยู่ในจุดที่เรามั่นใจครับ แล้วมุ่งมั่นที่เริ่มทำและทำต่อไป
1
อย่าไปกลัวที่จะล้มเหลว เพราะว่า เมื่อเราเริ่มและทำต่อไปเรื่อยๆ ความรู้และความสามารถเราจะเพิ่มขึ้นไปด้วยครับ
ซึ่งจะทำให้อัตราความล้มเหลวของเราก็จะลดลงไปด้วย ทำให้เรามีโอกาสที่จะมีความสำเร็จเพิ่มขึ้นไปด้วยครับ
-ก็หาอ่าน
อย่ากลัวที่จะล้มเหลว
โฆษณา