26 มี.ค. 2022 เวลา 14:34 • หุ้น & เศรษฐกิจ
จาก Youtube ครับ ผมเน้นศึกษาจากช่องของต่างประเทศเป็นหลัก ทั้งวิธีการอ่านกราฟแท่งเทียน และแนวทางการเทรด ช่องที่ผมติดตามก็จะมีประมาณนี้
1. The Moving Average
2. TheChartGuys
3. Elliott Wave Cafe
4. Elliott Wave Principle
5. Pinnacle Institute of Trading & Investing
6. The Secret Mindset
ถ้าเป็นใน Facebook ผมตามเพจ illyrian_Forex.al ครับ ภาพสวยดี
ของคนไทยผมไม่ค่อยได้ตามเลย ไม่รู้เท่าไร แต่ถ้าจะศึกษาเทคนิคัล หรือการวิเคราะห์กราฟก็สามารถลองๆไปเปิดดูตามช่อง Youtube ที่ผมยกตัวอย่างมาไว้ก็ได้ครับ
โฆษณา