28 มี.ค. 2022 เวลา 16:50 • ข่าว
รัฐบาลไทยจะเป็นบริวารของอเมริกาไปอีกกี่ปี?:
10
ใครที่เข้าใจสถานการณ์โลกในปัจจุบัน ย่อมจะรู้ว่าภัยคุกคามต่อสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์จริงๆ คืออเมริกา ไม่ใช่จีนหรือรัสเซีย
17
การทุ่มเงินจาก NED ในประเทศไทยเพื่อวางรากฐานสงครามพันทางนั้น รัฐบาลอเมริกาทำอยู่ตลอดเวลา สื่อกระแสหลักของไทยจึงถูกควบคุมโดยเครือข่ายคนทำงานให้รัฐบาลอเมริกา
9
อำนาจรัฐบาลอเมริกาที่ครอบงำรัฐบาลไทยอยู่อย่างหนักทำให้การดำเนินวิเทโศบายของไทยต้องทำตามอเมริกา แต่รัฐบาลไทยพยายามสร้างภาพว่า 'กำลังวางตนเป็นกลาง' แท้จริงแล้ว เป็นการวางตนเป็นกลางที่รัฐบาลอเมริกาได้เปรียบกว่ารัสเซียและจีน อเมริกายังมีบทบาทต่อรัฐบาลไทยสูงมากอยู่
6
การที่นายกกดดันผู้บริหารช่อง ๕ มิให้ TopNews นำข่าวจากรัสเซียมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่าเบื้องหลังถูกอเมริกาบีบ แสดงให้เห็นว่ารัฐบาลและกองทัพไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง ทำไปเพื่อเอาใจอเมริกาซึ่งไม่อยากให้คนไทยเข้าใจข้อเท็จจริงว่าความจริงแล้ว รัฐบาลอเมริกาเป็นรัฐบาลที่ก่ออาชญากรรมมาแล้วรอบโลก
10
ต้องปิดหูปิดตามิให้คนไทยรู้ เพราะถ้าคนไทยรู้ทัน คนไทยจะเข้าใจในความเป็นประชาธิปไตยจอมปลอมของรัฐบาลอเมริกาที่ถูกสร้างภาพมานานนัปปี เท่ากับว่ารัฐบาลพยายามปกปิดประชาชนคนไทย ไม่ให้เข้าใจข่าวจริงจากรัสเซียไปด้วย ยังต้องการให้คนไทย *ถูกล้างสมอง* จากสำนักข่าวกระแสหลักของอเมริกาซึ่งกุข่าวเท็จลวงโลกรายวันอยู่สม่ำเสมอ
13
การบล็อคการนำเสนอข่าวของ TopNews ทางช่อง ๕ เพื่อเอาใจอเมริกาเท่ากับเป็นการลิดรอนสิทธิเสรีภาพของสื่อตามรัฐธรรมนูญราชอาณาจักรไทย รัฐบาลไทยและผู้บริหารช่อง ๕ ซึ่งเป็นทหารถึงกลับกล้ารับใช้อเมริกาโดยไม่คำนึงถึง รัฐธรรมนูญของราชอาณาจักรไทยเลย
14
เมืองไทยจะเป็นบริวารของรัฐบาลอเมริกาไปอีกกี่ปีครับ?
2
โฆษณา