30 มี.ค. 2022 เวลา 11:30 • ไลฟ์สไตล์
คุณจะรู้สึกเช่นไรหากรู้ความจริงว่าลูกสาวที่น่ารักของคุณแท้จริงแล้วคือลูกชู้ !!
3
ชายคนหนึ่งกลายเป็นคนพ่อเลี้ยงเดี่ยวเนื่องจากภรรยาเสียชีวิตไป แต่พอมารู้ความจริงภายหลังเข่าแทบทรุดเพราะลูกที่ภรรยาทิ้งไว้กลับไม่ใช่ลูกแท้ๆของเขาแต่เป็นลูกของภรรยากับชู้ของเธอ
4
https://pin.it/3tu8TNB
โดยชายคนหนึ่งได้เปิดเผยเรื่องราวที่สุดช้ำหัวใจต่อเว็บไซต์ ETtoday ว่าเขาเสียใจมากที่สูญภรรยาที่รักของเขาไป แต่ช้ำยิ่งกว่าเมื่อรู้ความลับของภรรยาว่าเธอแอบนอกใจเขา ตลกร้ายยิ่งกว่าลูกสาวที่เขาเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กด้วยความรักนั้นกลับกลายเป็นลูกชู้กับภรรยาของเขาเอง
เขาเล่าว่าเมื่อ 5 ปีก่อนภรรยาเขาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ เขาเลยกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวแม้ว่ามันจะยากลำบากแต่เขาก็ไม่คิดจะแต่งงานใหม่เพราะเขาเองก็เคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับแม่เลี้ยงมาในวัยเด็ก
แต่เนื่องจากเขาเป็นผู้ชายการเลี้ยงดูลูกสาวพียงลำพังจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบาก เขาจึงตัดสินใจแต่งงานใหม่ และเธอเองก็เข้ากับลูกสาวของเขาได้เป็นอย่างดี
จากนั้นเรื่องสุดช็อกก็มาถึงเมื่อเขามาทราบว่าภรรยาเก่าที่เสียชีวิตไปนั้นมีเลือดกรุ๊ป B ส่วนตัวเขาเองมีเลยกรุ๊ป O แต่ทำไมลูกสาวของเขาถึงมีเลือดกรุ๊ป A ได้หล่ะเนี่ยมันไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย
1
เขาจึงตัดสินใจพาลูกสาวไปตรวจ DNA เพื่อความชัดเจนอีกที ผลออกมาปรากฏว่าเขาและลูกสาวของเขานั้นไม่ได้มีความสำพันธุ์ทางสายเลือดเลย เขาถึงกลับตัดพ้อออกมาว่านี่มันตลกร้ายชัดๆเลย
1
แต่พอเรื่องราวดังกล่าวถูกนำเสนออกไปทางช่องทางออนไลน์ ต่างก็มีคนเข้ามาส่งกำลังใจให้เขาอย่างมากมาย พร้อมกับแสดงความคิดเห็นบอกกับเขาว่า
1
❤️ เก็บความลับนี้ต่อไปเถอะ อย่างน้อยนายและลูกสาวต่างฝ่ายต่างไม่มีใครสูญซึ่งกันและกัน
❤️อย่างกังวลเลย รักและดูแลเธอให้เหมือนดังเช่นที่คุณได้ทำมา เพราะเธอคือลูกสาวของคุณไปแล้ว
❤️ แม้ว่าเธอไม่ใช่ลูกทางสายเลือด แต่ก็ผูกพันธ์ก็เหมือนเป็นลูกสาวแท้ๆของคุณไปแล้ว
ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่มีใครทราบได้ว่าเขาตัดสินใจเช่นไร แต่หวังว่าความรักและความผูกพันธ์ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะทำให้เขาก้าวผ่านและหาทางออกที่ดีที่สุดต่อเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน
1
แล้วคุณล่ะคะคิดเห็นเช่นไรกับเรื่องราวนี้ก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ
พบกับเรื่องราวต่างๆ ในตอนต่อไป
ขอบคุณค่ะ
โฆษณา